วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

รีไฟแนนซ์รถยนต์ตอบโจทย์ช่วยชำระค่าเทอมลูกๆ

รีไฟแนนซ์รถยนต์ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินได้เป็นอย่างดี ก็ทำอย่างไรได้ล่ะสภาวะเศรษฐกิจที่อะไรก็ดูราคาขึ้นไปหมดเว้นอย่างเดียวคือรายได้เท่าเดิม รายจ่ายมากขึ้นรายได้เท่าเดิมก็ย่อมต้องขาดสภาพคล่องทางการเงินอยู่แล้วไม่มากก็น้อย บางคนที่มีเงินสะสมไว้มากหน่อยก็ไม่ต้องลำบากอะไรมากแต่สำหรับบางคนที่ไม่ค่อยมีเงินสะสมไว้ก็ต้องลำบากอยู่แล้ว การเงินไม่คล่องตัวแถมยังต้องมาโดนภาระของลูกๆหลานๆที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ที่กำลังจะเปิดเทอมใหม่ ค่าเทอม ค่าเสื้อผ้า ค่ารองเท้า ค่าหนังสือ ที่กำลังจะตาม เดี๋ยวนี้ค่าเทอมลูกๆที่ส่งเรียนไม่ใช่ถูกๆเหมือนสมัยก่อนที่คุณพ่อคุณแม่เรียน ไม่มี ไม่มีค่าเทอมก็ต้องมีหลักหมื่นบาทอยู่ไม่ว่าเป็นชั้นอนุบาล ประถมหรือมัธยม ถึงเวลาต้องจ่ายค่าเทอมลูกแต่ละทีก็ปวดหัวทุกที รีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นตัวเลือกอีกหนึ่งทางที่เสริมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ท่านได้

  •  มีรถยนต์ที่ปลอดภาระผ่อนก็สามารถนำรถยนต์มาเข้าไฟแนนซ์รีไฟแนนซ์รถยนต์ได้เพื่อช่วยตอบโจทย์มาเงินสดมาชำระค่าเทอมลูกๆ วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ได้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่น+ออฟชั่นของรถยนต์และปีรถยนต์ว่าจัดไฟแนนซ์ได้อยู่เท่าไร
  •  มีรถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ก็สามารถนำมาทำเรื่องรีไฟแนนซ์ ปิดบัญชีรถยนต์ย้ายไฟแนนซ์ไปที่ใหม่เพื่อให้เกิดส่วนต่างเงินสดที่จะนำไปใช้ชำระค่าเทอมลูกๆได้เหมือนกัน แต่ในลักษณะนี้ยอดปิดบัญชีถรยนต์จะต้องเหลือไม่มากเรียกได้ว่าผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ไปแล้วไม่น้อยกว่า70%ของวงเงินสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ยื่นขออนุมัติไปครั้งแรก

รีไฟแนนซ์รถยนต์สามารถช่วยตอบโจทย์ชำระค่าเทอมลูกๆได้อย่างทันเวลาเพราะว่าใช้เวลาในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์แล้วเสร็จรับเงินสดได้ประมาณ5-10วันทำการ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการขอสินเชื่อรายการอื่นๆที่ใช้ระยะเวลายาวนานกว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างแน่นอน สินเชื่อรายการอื่นๆอาจจะต้องใช้ระยะเวลาอย่างเร็วสุดก็20วันบางเคสอาจจะเป็นเดือนเลยก็ได้ ดังนั้นสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เป็นตัวเลือกที่ดีช่วยในการตอบโจทย์ชำระค่าเทอมลูกๆได้อย่างทันความต้องการ

www.five4cash.com รับรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินตอบสนองเงินสดมาชำระค่าเทอมลูกๆเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจหาเงินสดมาชำระค่าเทอม เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์มาเดินทางติดต่อที่ออฟฟิศโดยตรงได้ทุกวัน 089-0650905

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It