วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

คิดที่จะกู้เงินซื้อรถมือสอง ทำธุรกรรมจัดไฟแนนซ์ต้องใช้เงินดาวน์เท่าไร

ผู้ที่ซื้อรถมือสองยื่นขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อรถ1คันมักจะถามว่าต้องใช้เงินดาวน์เท่าไรเป็นเรื่องธรรมชาติเพื่อที่จะได้รู้ว่าตัวเรามีเงินออกรถเพียงพอหรือเปล่า ถ้าเป็นกรณีรถใหม่ป้ายแดงทำธุรกรรมจัดไฟแนนซ์ใช้เงินดาวน์เท่าไรก็ง่ายหน่อยไม่ต้องอะไรมากมายโดยมีข้อกำหนดเงินดาวน์ที่5%ถึง30%ที่ตายตัวเพราะว่าราคารถยนต์ป้ายแดงคงที่ว่าขายเท่าไรก็เลยทำให้รู้ได้เลยว่าต้องเตรียมใช้เงินออกรถในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์จำนวนเงินเท่าไรรถใหม่ป้ายแดงก็ไม่ต้องยุ่งยากในการดูว่าต้องใช้เงินดาวน์เท่าไร  แต่สำหรับรถยนต์มือสองจะทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือ2ต้องใช้เงินดาวน์จำนวนเท่าไรเป็นอะไรที่ต้องดูราคาขายกับยอดสินเชื่อรถยนต์(ราคาประเมินรถ)ก่อนว่าต้องมีเงินดาวน์เท่าไรเพราะในตลาดรถมือสองรถรุ่นเดียวกันปีเดียวกันยังมีราคาขายที่ไม่เท่ากันเลยแต่ว่ามีราคาประเมินที่แน่นอน สิ่งที่ควรรู้เบื้องต้นสำหรับการใช้เงินดาวน์และการซื้อรถเบื้องต้นก็คือถ้าคุณซื้อรถที่ขายราคาแพงกว่าราคาทั่วไปต้องเตรียมใจไว้ก่อนเลยว่าทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ต้องใช้เงินดาวน์สูงไว้ก่อนเลย

กฎการหาว่าจัดไฟแนนซ์รถมือสองแต่ละครั้งต้องใช้เงินดาวน์จำนวนเท่าไร ก็คือ ราคาขายรถยนต์ ลบกับ วงเงินจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ก็จะได้มาเป็นเงินดาวน์ ยกตัวอย่าง ราคารถ600000บาท ลบ ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติที่ 500000บาท ก็เท่ากับต้องมีเงินดาวน์รถยนต์ 100000บาท(600000 ลบ 500000) เป็นต้น คำถามที่จะตามมาว่าแล้วจะรู้ได้อย่างไรว่าวงเงินจัดไฟแนนซ์รถแต่ละคันได้เท่าไรนั้น คนซื้อหรือคนขายจะต้องเช็กกับทางลิสซิ่งรถอีกทีว่าจะยื่นขอวงเงินจัดไฟแนนซ์รถยนต์รุ่น ปี โฉมนั้นๆได้เท่าไร

กรณีจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่ไม่ต้องมีเงินดาวน์นั้นโดยมากจะเกิดขึ้นกับรถยนต์ที่ขายให้ในราคาที่ถูกกว่าราคาขายรถทั่วไปที่ตั้งขายรถกัน ดังนั้นถ้าใครต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์โดยไม่ต้องใช้เงินดาวน์ก็ต้องเลือกซื้อรถในราคาถูก ถ้าคุณซื้อรถกระบะมือสองในราคาโอเวอร์แล้วอย่ามาบ่นว่าทำไมทางสถาบันการเงินว่าทำไมให้วงเงินจัดไฟแนนซ์ต่ำจัง ขอยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์เพิ่มอีกได้ไหม สิ่งนี้ก็เหมือนกับของเค้าขายกัน100บาท ถ้าคุณจะซื้อของขิ้นนั้นในราคา150บาทหรือเปล่า เป็นคุณก็คงเลือกซื้อของในราคา100บาทใช่ไหมล่ะ ในการทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถยนต์ก็คงเหมือนกันที่ไม่ให้วงเงินเกินราคาประเมินรถยนต์อยู่แล้วเพราะรถทุกคันทางสถาบันการเงินได้จัดทำราคาประเมินไว้อยู่แล้วและได้วางนโยบายให้วงเงินจัดไฟแนนซ์รถยนต์กี่เปอร์เซ็นของราคาประเมินรถยนต์

www.five4cash.com บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ดูแลทุกขั้นตอนสำหรับผู้ที่ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ผ่านfive4cash 089-0650905
  •  สินเชื่อรถยนต์จัดเต็ม ดาวน์ต่ำ ต้องซื้อรถมือสองราคาถูก ซื้อรถในราคาต่ำกว่าราคาประเมิน
  •  สินเชื่อรถยนต์มือสองผ่อนยาว ผ่อนนาน ต้องเลือกจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานไม่สูงควรไม่เกิน7ปีจะเลือกผ่อนได้สูงสุดที่6ปี บางไฟแนนซ์อาจจะขยายระยะเวลาผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์ได้ถึง7ปีเลยก็เป็นไปได้
  •  จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผ่อน ผ่อนเบาไม่หนัก ก็ควรที่จะเลือกขอสินเชื่อในวงเงินไม่สูงนัก ถ้าต้องการวงเงินสินเชื่อสูงแล้วให้ผ่อนเบาๆไม่หนักฟังดูแล้วก็ไม่สอดคล้องกัน
  •  นอกจากจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อขายกันเองแล้ว five4cash ยังรับขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับที่ปลอดภาระผ่อน หรือรับรีไฟแนนซ์รถยนต์ปิดบัญชีย้ายไปไฟแนนซ์รถแห่งใหม่ให้เหลือส่วนต่างเงินสด
  •  five4cash รับปรึกษาทุกปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสอง ติดขัดทุกกรณีเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อปรึกษาเราได้ทุกวัน ไม่เห็นเอกสารตอบอะไรไม่ได้เยอะเพราะว่าสินเชื่อว่ากันตามเนื้อหาเอกสารและประวัติเครดิต

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It