วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รู้ยัง ติดแบล็คลิสต์จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน รีไฟแนนซ์ไม่ผ่าน

รู้หรือยังว่าตนเองติดแบล็คลิสต์ พอเวลาติดแบล็คลิสต์จะทำเรื่องกู้ซื้อรถมือสองหรือจัดไฟแนนซ์ด้วยตนเองก็ทำเรื่องไม่ผ่าน
รู้หรือยังว่าตนเองติดแบล็คลิสต์ พอเวลาติดแบล็คลิสต์จะทำเรื่องนำรถยนต์เข้าตนเองเข้าไฟแนนซ์เพื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงินด้วยตนเองก็ทำเรื่องไม่ผ่าน

เหตุที่ทำเรื่องจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน เหตุผลในการปฎิเสธสินเชื่อรถยนต์จากทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็คือผู้ขอสินเชื่อรถยนต์มีประวัติการผ่อนชำระสินเชื่อต่างๆไม่ดี มีล่าช้า มีการค้างค่างวดสินเชื่อต่างๆก็เลยไม่ผ่าน โดยคนส่วนใหญ่จะเรียกลักษณะการล่าช้าและค้างค่างวดกันเป็นเสียงเดียว่าติดแบล็คลิสต์ รู้ยัง

จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านเพราะติดแบล็คลิสต์ รีไฟแนนซ์ไม่ผ่านเพราะติดแบล็คลิสต์ สินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่านเพราะติดแบล็คลิสต์ www.five4cash.com รับปรึกษากู้ซื้อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินสำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์โดยเฉพาะ

เงื่อนไขสำหรับผู้ติดแบล็คลิสต์ประสงค์ต้องการสินเชื่อรถยนต์มือสอง
1.ต้องมีเงินดาวน์20%จากราคาขายรถมือสองในกรณีที่กู้ซื้อรถมือสองจัดไฟแนนซ์ (ราคาขาย400000บาท ต้องมีเงินสดออกรถประมาณ80000บาท(20%))
2.มีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีอาชีพชัดเจน เกณฑ์รายได้รับสุทธิ์ไม่น้อยกว่า20000บาทต่อเดือน และที่สำคัญจะต้องถือครองกรรมสิทธิ์ที่ดินหรือผ่อนบ้านผ่อนคอนโดชื่อคนค้ำประกันรถยนต์
3.โทรสนทนาสอบถามเบื้องต้นได้ ถ้าต้องการจะทราบผลอนุมัติสินเชื่ออย่างเป็นทางการ จะต้องเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่สำนักเพื่อทำสัญญาเช่าซื้อ และตรวจสอบข้อมูลเข้าสู่ระบบถึงจะได้มาซึ่งผลสินเชื่อรถยนต์อนุมัติอย่างเป็นทางการ
4.ระยะเวลาสินเชื่อรถยนต์กรณีเอกสารครบ ใช้เวลาดำเนินการประมาณ7วันทำการ ธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองสำเร็จสมบูรณ์

**เงื่อนไขจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถยนต์และดอกเบี้ยรถมือสองเป็นไปตามไฟแนนซ์รถยนต์แต่ละแห่งเป็นผู้กำหนดเงื่อนไข five4cashเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารและประสานให้สินเชื่อรถยนต์มือสองแล้วเสร็จสมบูรณ์ ตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นผู้พิจารณาและกำหนดเงื่อนไขต่างๆ**