วันเสาร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2557

รับจัดไฟแนนซ์รถมือสอง รถป้ายเขียว ธุรกิจรถนำเที่ยว

จัดไฟแนนซ์รถป้ายแดงผ่านมาแล้วต่อมาเกิดมีโครงการจะทำเป็นรถป้ายเขียววิ่งร่วมกับบริษัทธุรกิจนำเที่ยวให้แก่ชาวต่างชาติแต่ประสบปัญหาทำป้ายเขียวไม่ได้เพราะว่าไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่นั้นไม่มีนโยบายให้นำรถไปเปลี่ยนแปลงประเภทการใช้งานหรือเรียกให้เข้าใจง่ายเลยว่าไฟแนนซ์ไม่ออกเอกสารทำรถป้ายเขียวให้ แล้วทีนี้จะทำอย่างไรดีล่ะรายได้จากรถป้ายเขียวก็ไม่ใช่น้อยเลยอยากทำรถป้ายเขียวกลุ่มใจจัง ทางออกเดียวก็คือต้องย้ายไปไฟแนนซ์ที่ใหม่ที่รองรับการทำรถป้ายเขียว

รถเก๋งป้ายดำปกติจะเข้าร่วมวิ่งธุรกิจนำเที่ยวรถป้ายเขียวก็ต้องมีใบประกอบการหรือเจ้าของประกอบการอนุญาติให้วิ่งเข้าร่วมอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่สำหรับรถที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองอยู่นั้นจะทำป้ายเขียวเอกสารพร้อมและครบแต่ว่าทางไฟแนนซ์รถที่ไม่เปิดโอกาศออกเอกสารให้ก็ไม่สามารถดำเนินการอะไรได้เลยทางออกเดียวก็คือต้องย้ายไฟแนนซ์ไปจัดไฟแนนซ์ใหม่กับไฟแนนซ์รถที่ให้โอกาสทำเป็นรถป้ายเขียวเท่านั้นเองคือคำตอบที่ดีที่สุด หรืออีกทางออกหนึ่งก็คือนำเงินสดไปปิดบัญชีให้เรียบร้อยแล้วในเมื่อรถเป็นของเราเองเราจะทำอะไรก็รถยนต์ก็ได้โดยไม่ต้องขอเอกสารกับทางไฟแนนซ์รถเพราะตัวเราเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์มีสิทธิ์ขาดในรถยนต์ก็เป็นทางเลือกที่สูญเสียเงินสดสูงพอสมควรเลย

รถกำลังผ่อนอยู่จะรีไฟแนนซ์ จะย้ายไฟแนนซ์ไปที่ใหม่เพื่อทำเป็นรถป้ายเขียว เอกสารพร้อมและครบ www.five4cash.com ยินดีรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ให้รับรองท่านได้รถป้ายเขียวสมใจนึกแน่ๆ

สำหรับท่านเจ้าของรถป้ายเขียวอยู่แล้วต้องการที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับก็สามารถยื่นเอกสารขอรีไฟแนนซ์ยื่นเอกสารผ่าน www.fivefourcash.com ได้ทันทีถ้าท่านเจ้าของรถป้ายเขียวไม่รู้ว่าจะติดต่อที่ไหนดีเดินทางมาติดต่อเรา five4cash ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด 089-0650905










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905