วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

รถเพิ่งโอนมาไม่ถึงเดือน Volvo S80 รีไฟแนนซ์ผ่านfive4cash

เคสรีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงิน : ท่านเจ้าของรถยนต์กังวลใจว่ารถเพิ่งโอนมานั้นจะไม่สามารถยื่นขอรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้เพราะว่าเคยได้ยินจากเพื่อนๆคนรู้จักว่า รถยนต์มือสองจะต้องครอบครองรถมาแล้วอย่างน้อยหกเดือนหรือหนึ่งปีจึงจะทำธุระกรรมขอสินเชื่อรถยนต์กับทางธนาคารได้ เพราะว่าเป็นเงื่อนไขของทางธนาคารที่กำหนดไว้ ก็เลยสองจิตสองใจว่าจะนำรถมารีไฟแนนซ์ดีหรือเปล่ากลัวว่าจะรีไฟแนนซ์ไม่ได้ก็เลยลองเปิดอินเตอร์เน็ตดูว่ามีที่ไหนเค้าสามารถดำเนินยื่นเอกสารในเคสลักษณะนี้ได้บ้าง ก็ค้นหาข้อมูลจนมาพบกับเว็บไซด์ www.fivefourcash.com เห็นว่าข้อมูลน่าสนใจก็เลยโทรเข้ามาปรึกษาเบื้องต้นและได้ดำเนินการเดินทางมาติดต่อยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ลองดู รีไฟแนนซ์รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อ  
เนื่องด้วยปัจจัยอะไรหลายๆอย่าง รีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินอนุมัติที่วงเงิน
300000  

เริ่มต้นเดินทางมาติดต่อปรึกษาเคสสินเชื่อรถแลกเงินและเซ็นเอกสารทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์โดยตรงวันที่ 06/03/2014

เคสรีไฟแนนซ์รถยนต์สำเร็จสมบูรณ์ ท่านเจ้าของรถยนต์ได้รับเงินสดจากการทำสินเชื่อรถยนต์ในวันที่ 12/03/2014  

ด้วยความเข้าใจของท่านเจ้าของรถยนต์และท่านเจ้าของรถยนต์ได้ให้ความไว้วางใจ อนุญาติพร้อมมอบอำนาจให้ดูแลในการยื่นขอสินเชื่อรถในครั้งนี้ fivefourcash ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงที่ตัดสินใจยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงินผ่านช่องทาง www.five4cash.com
รีไฟแนนซ์รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อ