วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

รับปรึกษาเคส จัดไฟแนนซ์ กู้ซื้อรถมือ2คันที่สอง 089-0650905

สำหรับใครก็ตามที่มีความต้องการที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง กู้ซื้อรถมือสองเพิ่มอีกหนึ่งคันทั้งๆที่ก็มีรถคันที่ผ่อนอยู่ ณ ปัจจุบัน แต่ว่าด้วยสาเหตุบางประการที่ทำให้จัดไฟแนนซ์กู้ซื้อเพิ่มอีก1คัน เท่าที่พบปัญหาที่จะจัดไฟแนนซ์กู้รถเพิ่มอีกคันก็คือจัดไฟแนนซ์ไม่อนุมัติเนื่องด้วยประวัติผ่อนรถคันที่1ผ่อนไม่ดีบ้าง หรือเกณฑ์รายได้น้อยกว่าเกณฑ์ที่จะผ่อนรถ2คันแต่ว่ามีรายได้เสริมสามารถผ่อนไหวในรายได้ส่วนเสริมนี้ไม่ค่อยชัดเจนก็เลยทำให้กู้ซื้อรถคันที่สองไม่ประสบผลสำเร็จ เป็นต้น

- รายได้หักจากการผ่อนรถคันแรกแล้ว เหลือรายได้จำนวนหนึ่งที่สามารถผ่อนรถคันที่สองได้
- รถคันที่หนึ่งญาติ เพื่อนสนิทยืมชื่อตัวเราไปจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์ แต่มาคราวนี้ตัวเราเองจะกู้ซื้อรถใช้เองบ้างแต่ติดภาระรถคันที่ผ่อนอยู่
- รถคันที่ใช้งานอยู่ผ่อนใกล้จะหมดแล้วเหลือประมาณ1ปีประวัติผ่อนดี จะออกรถอีกคันเอามาวิ่งงานกลัวว่าขอสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ผ่าน
- จะกู้ซื้อรถทีเดียวพร้อมกัน2คันเลย ออกรถมาวิ่งงาน มีสัญญาวิ่งงานรองรับไว้อยู่แล้วแต่ติดเรื่องสินเชื่อรถยนต์กลัวว่าจะไม่ผ่าน
- ผ่อนรถหมดไปแล้วคันที่1 คันที่สองก็กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ประมาณ1ปี2ปี ตอนนี้มีความต้องการจะออกรถคันที่3แต่ว่าไปติดต่อไฟแนนซ์แล้วค่อยบอกว่ารายได้ไม่ชัดเจน ตรวจสอบไม่ดีก็เป็นปัญหาในการจัดไฟแนนซ์ออกรถคันที่3

ไม่ว่าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง กู้ซื้อรถมือสองเพิ่มอีก1คันเป็นคันที่สองหรือคันที่สาม www.five4cash.com รับปรึกษาเคสจัดไฟแนนซ์กู้ซื้อรถมือสองเพิ่มอีก1คันที่ท่านติดต่อไฟแนนซ์เองแล้วเกิดไม่ผ่าน เตรียมเอกสาร ศึกษาเส้นทางมาfive4cash คุณพร้อมเมื่อไรก็สามารถเดินทางมาติดต่อปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

five4cash มีทั้งบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผู้ซื้อพบผู้ขายแล้ว ยังมีบริการรับรีไฟแนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ ปิดบัญชีย้ายไฟแนนซ์เพิ่มต้นผ่อนใหม่แล้วเหลือส่วนต่างเงินสด ทุกความต้องการด้านสินเชื่อรถยนต์มือสอง five4cashรับปรึกษาทุกเคสสำหรับทุกท่านที่เดินทางมาติดต่อที่สำนักงานของเราจ้า เข้าใจตรงกันนะ









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905