วันเสาร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557

10เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผู้ซื้อพบผู้ขาย

1.จัดไฟแนนซ์รถกับทางไฟแนนซ์นั้น ไฟแนนซ์จะสั่งจ่ายแคชเชียร์ตามชื่อในเล่มทะเบียนรถยนต์เท่านั้น
2.ผู้ขายจะได้รับเงินจากการขายรถจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองหลังจากรถยนต์ได้โอนเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถเข้าไฟแนนซ์ที่จัดไฟแนนซ์เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
3.จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองมีระยะเวลาและขั้นตอนในการดำเนินการงาน ไม่ใช่วันเดียวเสร็จเรียบร้อยทั้งหมด มีระยะเวลามาตราฐานในกรณีไม่ติดขัดปัญหาประการใดจะใช้เวลาประมาณ7วันทำการ
4.จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองถ้ารถยนต์มีการเปลี่ยนเครื่องยนต์มา โดยส่วนใหญ่ไฟแนนซ์รถมักจะปฎิเสธพิจารณาสินเชื่อรถยนต์ แต่ก็ยังมีอีกหลายไฟแนนซ์รถที่เปิดโอกาสให้รถที่เปลี่ยนเครื่องยนต์ได้ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้
5.ดอกเบี้ยจัดไฟแนนซ์รถยนต์นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับยอดจัดไฟแนนซ์แต่จะถูกกำหนดมาจากอายุรถยนต์บวกระยะเวลาในการเลือกผ่อนชำระและคุณสมบัติผู้กู้+ผู้ค้ำประกันรถยนต์
6.ดอกเบี้ยจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองส่วนใหญ่เป็นแบบคงที่ ไม่ใช่ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก แต่บางไฟแนนซ์ก็คิดดอกเบี้ยจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองแบบลดต้นลดดอก
7.จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองถ้ามีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ด้วยจะช่วยเพิ่มโอกาสในการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์เพิ่มมากขึ้น(บุคคลค้ำประกันรถยนต์จะต้องไม่มีประวัติเครดิตเสีย และมีรายได้ชัดเจน มั่นคง)
8.ไฟแนนซ์รถกำหนดอายุรถยนต์ที่จัดไฟแนนซ์โดยส่วนใหญ่จะไม่เกิน10ปี หรือไม่เกิน15ปี ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขแต่ละไฟแนนซ์
9.ราคาขายรถมือสองเป็นคนพอใจของผู้ขายซึ่งต้องแยกออกจากราคาประเมินรถยนต์มือสองที่ไฟแนนซ์จัดทำขึ้น ซื้อรถมือสองราคาแพงกว่าราคาประเมินต้องใช้เงินดาวน์สูง ถ้าซื้อรถมือสองราคาต่ำกว่าราคาประเมินโอกาสจัดไฟแนนซ์เต็มราคาขายก็เป็นไปได้สูง
10.คนต่างชาติก็สามารถจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองได้เพียงแต่ว่า ต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์เป็นคนไทย คนต่างชาติต้องทำงานที่เมืองไทย มีเวิร์คพร้อมมิสและเอกสารรับรองจากสถานฑูต


five4cash บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ที่ผู้ซื้อหรือผู้ขายติดไฟแนนซ์เองแล้วไม่จบ จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน five4cashยินดีให้คำปรึกษาและเป็นช่องทางยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นกำหนดและเป็นผู้อนุมัติผ่าน

บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง 089-0650905







สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440