วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สินเชื่อรถมือ2 เงื่อนไขที่คุณต้องการอยากรู้ ติดเงื่อนไขใดไม่อนุมัติติดต่อfive4cashได้นะจ๊ะ

เรื่องของเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์มือสองจะอนุมัติโดยสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด

  1. รายได้หรือเงินเดือน(รับสุทธิ)ต้องมากกว่าค่างวดรถยนต์ที่ต้องผ่อนต่อเดือนเป็น3เท่าเป็นอย่างน้อย  ตัวอย่าง : ถ้าขอสินเชื่อรถยนต์คำนวณค่างวดรถออกมาแล้วต้องผ่อนต่อเดือนเท่ากับ10000บาท ดังนั้นผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ต้องมีเกณฑ์รายได้สุทธิรับต่อเดือน30000บาทเป็นอย่างน้อย
  2. ด้านคุณสมบัติอาชีพ ต้องมีความชัดเจนสามารถตรวจสอบได้ และก่อให้เกิดรายได้สม่ำเสมอทุกเดือน
  3. ผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์จะต้องประวัติในการผ่อนชำระสินเชื่อทุกรายการที่ดี จะต้องไม่มีประวัติชำระสินเชื่อล่าช้าหรือค้างค่างวดหรือประวัติเครดิตเสียปรากฎในประวัติเครดิต ถ้ามีประวัติเสียก็อาจจะเป็นสาเหตุให้ทางไฟแนนซ์ปฎิเสธการให้สินเชื่อรถยนต์หรืออาจจะถูกปรับลดยอดอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถยนต์ลง
  4. คุณสมบัติที่พักอาศัย ถ้าเป็นบ้านเช่าถือได้ว่าสามารถเคลื่อนไหว เคลื่อนย้ายที่อยู่อาศัยได้ตลอดเวลา จะได้รับคะแนนทางสินเชื่อรถยนต์น้อยกว่าการที่พักอาศัยบ้านตนเองไม่ได้เช่าอยู่ เหตุเป็นพักบ้านเช่าถ้าขอวงเงินสินเชื่อรถยนต์วงเงินสูงกว่า500000บาทอาจจะเป็นเหตุให้ทางไฟแนนซ์รถปฎิเสธสินเชื่อรถยนต์ได้ทันทีก็เป็นไปได้
  5. เกณฑ์อายุควรที่จะอยู่ที่25ปีแต่ไม่เกิน55ปี แต่หลักเกณฑ์ที่กำหนดจริงช่วงอายุจะอยู่ที่20ปี ถึง 60ปี อายุน้อยไฟแนนซ์รถก็เล็งเห็นว่าความรับผิดชอบยังน้อยก่อให้เกิดความเสี่ยงในการให้สินเชื่อรถยนต์ แต่ถ้าอายุเยอะ อายุเกินไฟแนนซ์รถก็เกรงในเรื่องสุขภาพ

ถ้าคุณมีเงื่อนไขผ่านครบทั้ง5ข้อ ในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินแห่งใดก็ได้รับอนุมัติผ่านอย่างสบายๆอยู่แล้ว เครดิตดี คุณสมบัติผ่านเกณฑ์ทุกด้านแล้วไฟแนนซ์รถยนต์ที่ไหนบ้างที่จะไม่เปิดโอกาสในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านบ้าง ขอถามหน่อย

แต่สำหรับท่านที่จัดอยู่ในกลุ่มพิเศษ คุณลักษณะเฉพาะในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์
  • อาชีพไม่ชัดเจน
  • บุ๊คแบงก์ไม่เดิน
  • ติดประวัติเครดิตล่าช้า ค้างชำระ
  • ติดประนอมหนี้
  • ติดแบล็คลิสต์หยุดชำระทั้งที่แบบเคลียร์ไปและที่ยังไม่ได้เคลียร์
  • พักบ้านเช่ารายได้ไม่ค่อยสูงนัก
  • อายุงานไม่ถึงปี
  • อาชีพอิสระรับงานเป็นjob
  • และอื่นๆอีกสาระพันปัญหาที่เกิดขึ้น

อาชีพเฉพาะการ เครดิตเฉพาะกิจ ย่อมต้องใช้เงื่อนไขพิเศษกว่ากลุ่มคนเครดิตปกติดีที่ดำเนินการติดต่อแบงก์หรือไฟแนนซ์ เครดิตดีคุณสมบัติดีอย่างไรยื่นขอสินเชื่อก็อนุมัติผ่านอยู่ แต่ว่าทาง www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับกลุ่มคนกลุ่มพิเศษอาชีพเฉพาะการ เครดิตเฉพาะกิจโดยเฉพาะ

ผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านด้วยตนเอง  ก็คงไม่ได้มารู้จักfive4cashเป็นแน่แท้  ท่านเครดิตดีติดต่อไฟแนนซ์รถเองได้เลยมั่นใจหน่อยและยื่นเรื่องเองได้เลย  แต่ถ้าท่านเครดิตไม่ค่อยสวย รู้ตัวว่าทำเรื่องเองแล้วสินเชื่อรถยนต์ไม่ผ่านอย่างแน่ๆ ต้องการที่จะสัมผัสโอกาสสินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่านกับเค้าบ้าง แนะนำให้เดินทางมาติดต่อfive4cashได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดพร้อมเอกสารที่ใช้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองพร้อมบุคคลค้ำประกันรถยนต์ได้เลย

  • อาชีพเฉพาะการ เครดิตเฉพาะกิจ ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอม ชำระล่าช้า ค้างค่างวดต้องการขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง นึกถึงเรา www.fivefourcash.com

จัดไฟแนนซ์รถยนต์ เก๋ง ตู้ กระบะ ซื้อขายกันเองแต่ปิดการขายไม่ได้จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน เดินทางมาติดต่อเราได้เลย
รีไฟแนนซ์รถยนต์ เก๋ง ตู้ กระบะ นำรถเข้าไฟแนนซ์รีไฟแนนซ์ไม่อนุมัติ รับให้คำปรึกษาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ออฟฟิศเท่านั้น

HONDA TOYOTA BMW BENZ รับรถตั้งแต่ปี1996 รถยนต์จากค่ายอื่น ยี่ห้ออื่น รับรถตั้งแต่ปี2000 *ข้อมูลเมื่อเดือนมกราคม2557*







สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905