วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

five4cash สินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับอาชีพอิสระรับเงินสด

อาชีพอิสระจะขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองแต่ละคันก็คิดหนักอยู่เหมือนกันเพราะว่าเพื่อนร่วมอาชีพตั้งหลายคนมาเล่าประสบการณ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกันต่างๆนานา แต่ส่วนใหญ่ผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์มือสองจะออกมาในทิศทางเดียวกันคือไม่ค่อยจะอนุมัติผ่านเท่าไรนัก ทำให้กลุ่มอาชีพอิสระมักจะเก็บออมเงินสดไว้แล้วรอซื้อรถมือสองด้วยเงินสดกันเสียมากกว่า

อุปสรรคใหญ่ในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับอาชีพอิสระรับเงินสดคือ จะไม่สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินส่งผลให้ทางไฟแนนซ์รถไม่สามารถประเมินรายได้ที่ชัดเจนได้ว่าต่อเดือนแล้วรายได้จริงๆที่ได้รับต่อเดือนเท่าไรกันแน่

อาชีพอิสระขอสินเชื่อรถยนต์มือสองโดยไม่มีคนค้ำประกันรถยนต์ก็สามารถกระทำได้ แต่ได้รับโอกาสจัดไฟแนนซ์ผ่านหรือรีไฟแนนซ์ผ่านน้อยกว่าคนที่ทำอาชีพอิสระแต่ว่ามีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีมาค้ำประกันรถยนต์ให้ อาชีพอิสระมีคนค้ำประกันรถยนต์ประกอบด้วยก็สามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการจัดไฟแนนซ์และรีไฟแนนซ์ให้สูงขึ้นเพราะว่าบุคคลค้ำประกันจะเป็นตัวเลือกในการติดตามหนี้และกระจายความเสี่ยงที่จะติดตามหนี้ไม่ได้

เอกสารที่ต้องใช้ในกลุ่มอาชีพทำงานอิสระยื่นขอสินเชื่อรถมือสอง
     1 บัตรประชาชน
     2 ทะเบียนบ้าน
     3 สมุดเงินฝากธนาคาร(ถ้ามี)
     4 ถ่ายรูปร้านค้า หรือกิจการ +สต็อกสินค้า วัตถุดิบต่างๆ(ถ้ามี)
     5 ทวิ50(ถ้ามี)
     6 ใบรับรองเงินเดือน(ถ้ามี)
     7 ใบสั่งซื้อสินค้า(ถ้ามี)
     8 ใบออเดอร์ลูกค้า(ถ้ามี)
     9 สัญญาว่าจ้าง(ถ้ามี)
    10 สัญญาเช่าร้าน(ถ้ามี)

five4cash รับปรึกษาเคสจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองกรณีซื้อขายกันเอง หรือท่านเจ้าของรถยนต์จะนำรถมารีไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถแลกเงินในสาขากลุ่มอาชีพทำงานอิสระ รับเงินสด มีหน้าร้านและไม่มีหน้าร้าน โดยเฉพาะติดต่อ089-0650905