วันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2557

จะซื้อรถมือ2จัดไฟแนนซ์ แต่ติดแบล็คลิสต์บัตร five4cashช่วยหาทางออกได้

คิดจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองซื้อรถมาใช้สักคันเห็นตอนนี้ปี2557ราคารถไม่ค่อยสูงมากก็เลยอยากได้รถมาใช้1คัน แต่กลัวว่าจะจัดไฟแนนซ์ซื้อรถมือสองไม่ผ่าน รู้ตัวเองดีเพราะว่าในอดีตมีประวัติค้างชำระบัตรเครดิตพูดง่ายๆเลยว่ารูดบัตรมาใช้แล้วไม่จ่ายเคยไปยื่นกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองกับทางเต็นท์ก็ไม่ผ่านก็เลยคิดว่าจัดไฟแนนซ์ซื้อรถไม่ได้แน่ๆ five4cashขอแจ้งให้ทราบว่าถ้าลักษณะเครดิตคุณติดแบล็คลิสต์เรื่องบัตรเครดิตอย่างเดียวไม่มีติดประวัติเครดิตเสียรายการอื่นๆ โอกาสที่คุณจะขอสินเชื่อรถยนต์จัดไฟแนนซ์อนุมัติก็มีโอกาสเป็นไปได้ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบในหลายส่วน เช่น คุณสมบัติที่พักอาศัย อาชีพ บุคคลค้ำประกันรถยนต์เป็นต้น

ประสบปัญหาติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตต้องการจะจัดไฟแนนซ์ซื้อรถยนต์มือสองให้อนุมัติ อย่างแรกที่ต้องมีเงินดาวน์รถจำนวนหนึ่ง และอย่างที่สองเลยคนค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดี ถ้าซื้อรถในราคาถูกอาจจะใช้เงินดาวน์น้อยหรืออาจจะไม่ต้องใช้เงินดาวน์เลยก็ได้ แต่ถ้าไม่มีคนค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีโอกาสจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านก็ลดน้อยลงอย่างแน่นอน

  • เคยติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตแต่ปัจจุบันเคลียร์ปิดทุกรายการเรียบร้อยแต่จัดไฟแนนซ์ซื้อรถไม่ผ่าน five4cash รับปรึกษาสินเชื่อรถยนต์(วงเงินอนุมัติไม่เกิน80%ของราคาประเมินรถยนต์ของทางไฟแนนซ์)

  • ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตแต่ปัจจุบันเคลียร์บัตรเรียบร้อยเป็นบางรายการ five4cash รับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์(วงเงินอนุมัติไม่เกิน70%ของราคาประเมินของทางไฟแนนซ์)

  • ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิตหรือบัตรกดเงิน ทิ้งหนี้ไม่ได้ติดตามเคลียร์เลย five4cash รับปรึกษาเคสจัดไฟแนนซ์กู้ซื้อรถมือสอง(วงเงินอนุมัติไม่เกิน60%ของราคาประเมินของทางไฟแนนซ์)

ปี2014 ชั่วโมงนี้เครดิตปกติยังขอกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองยังอนุมัติค่อนข้างจะยากเลย ยิ่งติดเครดิตเสียด้วยยิ่งเพิ่มความยากลำบากในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้อนุมัติยากเพิ่มเป็นเท่าตัว แต่อย่างไรก็ตามทุกปัญหาเครดิตย่อมมีทางออกอยู่เสมอ www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองทุกกรณี ด้วยท่านเอกสารให้พร้อมและครบ สละเวลาอันมีค่าเดินทางมาติดต่อที่สำนักงานของเราfive4cashเพื่อความชัดเจนด้านเครดิตว่าจะสามารถดำเนินการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ได้หรือไม่อย่างไร(ถ้าท่านเครดิตดีๆ ติดต่อทำธุรกรรมกับทางแบงก์เอง แบงก์ที่ไหนๆก็ให้โอกาสเสมอๆ เครดิตดีๆจะลองมายื่นเอกสารผ่านทางfive4cashให้ทางเราบริการให้ก็ไม่ขัดข้องแต่ประการใดครับ)

จัดไฟแนนซ์ไม่ได้ รีไฟแนนซ์รถยนต์ไม่ผ่าน ขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่เป็นดั่งที่ตั้งใจไว้เพราะว่ารถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมา five4cash ยินดีรับปรึกษาและเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ได้อย่างลงตัว ตรงประเด็นเป็นไปตามกรอบที่คุณตั้งใจให้เป็น 089-0650905









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905