วันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

จะรีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการแบบไหนครับ five4cashพร้อมดูแล

รถที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์มักจะมีคำถามผุดขึ้นในหัวตลอดเลย แต่คำถามแรกที่จะเกิดก็คือจะรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนอยู่ได้ไหมก็ต้องบอกว่ารีไฟแนนซ์ได้แต่ว่ารีไปแล้วจะได้คำตอบมากเป็นอย่างไรก็อีกเรื่องหนึ่งแต่ว่าโดยทั่วไปจุดประสงค์ของท่านเจ้าของรถที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการรีไฟแนนซ์ก็เพื่อให้เหลือส่วนต่างเงินสดกันโดยมาก

ท่านเจ้าของรถจะรีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการแบบไหนครับ five4cashพร้อมดูแล

      1.ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้เหลือส่วนต่างเงินสด จัดไฟแนนซ์เข้าที่ใหม่ หลักง่ายๆของประเด็นหนี้คือ ยอดปิดบัญชีรถยนต์จะต้องให้เหลือน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ ณ ปัจจุบัน ถ้ายอดปิดสูงกว่ามูลค่ารถยนต์ก็ต้องเพิ่มเงินสดเข้ามาในการยื่นขอรีไฟแนนซ์ซึ่งจะไม่ตอบโจทย์ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์

      2.ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้ผ่อนค่างวดน้อยลง โดยมากแล้วประเด็นจะเป็นการเริ่มต้นที่ผิดพลาดตั้งแต่แรกหรืออาจจะเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของรายได้อย่างกระทันหันก็เป็นไปได้ ถ้าจะรีไฟแนนซ์รถเพื่อให้ลดยอดผ่อนลงก็ต้องดูยอดหนี้ที่ค้างชำระอยู่(ยอดปิดบัญชีรถยนต์)ว่าอยู่จำนวนเท่าไรเพราะเป็นตัวกำหนดยอดกู้ใหม่และค่างวด ระลึกไว้เบื้องต้นว่ายอดกู้หนึ่งแสนผ่อนประมาณ2000บาทต่อเดือน

       3.ต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์โดยเปลี่ยนชื่อ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพราะยืมชื่อเค้ามาทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์แต่ปัจจุบันคนที่ยืมชื่อเค้ามานั้นต้องการจะไปขอสินเชื่อบ้านก็เลยจะผลักภาระสินเชื่อรถยนต์ออกจึงทำให้ภาระทั้งหมดตกกลับมาสู่เจ้าของรถตัวจริง

หลักการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังอยู่ก็คือ ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ไฟแนนซ์รถแห่งให้อนุมัติผ่านก่อน แล้วค่อยนำเงินสดไปเคลียร์ปิดบัญชีรถยนต์ที่ไฟแนนซ์เก่าเพื่อให้ได้รับเล่มทะเบียนรถยนต์(ไฟแนนซ์แห่งใหม่ไม่จ่ายเงินให้ไปปิดบัญชีที่เก่านะครับ ต้องหาเงินสดไปปิดบัญชีเอง) เมื่อได้เล่มรถแล้วก็ส่งโอนเข้าไฟแนนซ์แห่งใหม่ให้เรียบร้อยก่อนจึงจะได้รับเช็คจากไฟแนนซ์แห่งใหม่ไปเบิกเงินสดกลับคืน ซึ่งปัญหาของกลุ่มคนที่กำลังผ่อนอยู่ต้องการีไฟแนนซ์ใหม่จะติดปัญหาในส่วนของเงินสดปิดบัญชีรถยนต์  (ถ้ามีเงินสดมากพอจะมานั่งรีไฟแนนซ์รถใหม่ทำไม)ทำให้ปิดการรีไฟแนนซ์รถยนต์ที่กำลังผ่อนไม่ค่อยจะลงตัว www.five4cash.com ยินดีให้คำปรึกษาและดูแลเคสรีไฟแนนซ์รถที่กำลังผ่อนอยู่ที่สำนักงาน five4cashโดยตรง










สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905