วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

รับรีไฟแนนซ์รถเก๋งป้ายเขียว สินเชื่อรถแลกเงินรถป้ายเขียว 081-3547440

รถยนต์ธุรกิจนำเที่ยวชาวต่างชาติหรือคนไทยที่จดประกอบการรถเก๋งป้ายเขียวมีความคิดที่จะนำรถเก๋งป้ายเขียวมารีไฟแนนซ์ใหม่หรือต้องการขอสินเชื่อรถแลกเงิน ก็สามารถดำเนินการรีไฟแนนซ์รถได้ทั้งตัวรถยนต์ที่ยังผ่อนอยู่หรือรถเก๋งป้ายเขียวที่ปลอดภาระผ่อนอยู่ก็สามารถทำได้ เรทดอกเบี้ยรถมือสองสำหรับรถเก๋งป้ายเขียวก็ไม่ได้สูงอย่างที่คิดก็ใช้อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์มือสองในกรณีรถเก๋งรีไฟแนนซ์ทั่วไปแต่ว่าทางไฟแนนซ์อาจจะบวกเพิ่มดอกเบี้ยขึ้นประมาณ1% ยกตัวอย่างเช่นถ้ารีไฟแนนซ์รถปกติอัตราดอกเบี้ยที่4% เป็นรถเก๋งป้ายเขียวก็จะปรับเป็นดอกเบี้ย5%ต่อปีเป็นต้น

รถเก๋งที่นิยมนำมาจดประกอบการรถเก๋งป้ายเขียว ได้แก่ Benz / BMW / HONDA CRV / HONDA Accord / TOYOTA Camry / TOYOTA Innova เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรถในราคาค่อนข้างที่จะสูงพอสมควร ถ้ารถเก๋งป้ายเขียวต้องการที่จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับแต่ว่าอาจจะติดขัดปัญหาหาที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ไม่ได้หรือตัวผู้ยื่นกู้เองติดปัญหาด้านเครดิตทำให้ขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่ผ่าน www.five4cash.com รองรับเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองสำหรับรถเก๋งป้ายเขียวที่ประสบปัญหาในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับไม่ประสบความสำเร็จ เตรียมเอกสารและเดินทางมาปรึกษาสาระพันปัญหากับทางfive4cashได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด รีไฟแนนซ์รถเก๋งป้ายเขียวที่ประสบปัญหาจะเป็นจริงขึ้นมาได้อยู่ที่ตัวท่านเองว่าจะสะดวกเดินทางมาติดต่อเราหรือไม่ ถ้าไม่สะดวกก็เป็นการอยู่กับที่

five4cash ยังรองรับสำหรับผู้ซื้อรถเก๋งมือสองที่ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองในวันอนาคตที่จะดำเนินการทำเป็นรถเก๋งป้ายเขียวในวันข้างด้วย เพียงท่านซื้อรถขอสินเชื่อรถยนต์อนุมัติผ่านเรียบร้อยรถเก๋งผ่อนอยู่ค่อยมาดำเนินการจดเป็นป้ายเขียวทีหลังซึ่งไฟแนนซ์หลายแห่งก็ไม่อนุญาติให้นำรถไปจดป้ายเขียว แต่ทางเราfive4cashเป็นช่องทางยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์ซื้อรถเก๋งก่อนเบื้องต้นและระยะเวลาต่อมารถกำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองอยู่สามารถติดต่อกับทางไฟแนนซ์รถเพื่อขออนุญาติทำป้ายเขียวได้









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905