วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ผ่านเพราะไม่เคยกู้อะไรมาก่อน ติดต่อfive4cashได้เลย

งงเลยจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ผ่าน ทั้งๆที่ไม่เคยขอกู้สินเชื่อกับธนาคารไหนมาก่อน ไม่มีประวัติเครดิตรายการใดๆเลย เช็คNCBมาแล้วไม่ขึ้นข้อมูลอะไรเลยได้มาแต่กระดาษเปล่าๆ1ใบ แต่ไม่เข้าใจไปซื้อรถเต็นท์แล้วเต็นท์จัดไฟแนนซ์ให้ไม่ผ่านทั้งๆที่ไม่มีภาระอะไรเลย เจ้าหน้าที่ที่ทำสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ก็ไม่ได้แจ้งอะไรเลยก็บอกเพียงแต่ว่าจัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านนะ งงอย่างแรง

การที่จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่านทั้งที่ไม่มีประวัติเครดิต ไม่เคยกู้อะไรมาเลยก็อาจจะมาจาก
  1. เกณฑ์รายได้ไม่ผ่านเกณฑ์
  2. วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่ยื่นขอไปวงเงินสูงเกิน
  3. อายุการทำงานไม่ถึงปี
  4. อาจจะไม่มีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติที่ดี
  5. พักบ้านเช่า กู้คนเดียว
  6. เงินเดือนต่ำ แต่ว่าสวัสดิการรวมค่าคอมที่ได้รับต่อเดือนสูง ก็เลยทำให้รายได้ต่อเดือนสูง
  7. อาชีพอิสระ รับเงินสด กิจการไม่ชัดเจน ตรวจสอบยาก
  8. ให้ข้อมูลไม่ตรงต่อความเป็นจริง

ไม่เคยกู้อะไรมาก่อนเลย ไม่มีประวัติเครดิต NCBไม่โชว์ แต่จัดไฟแนนซ์รถมือสองไม่ผ่าน ไม่อนุมัติ ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับ five4cash เลย ดูแลเคสจัดไฟแนนซ์สำหรับกลุ่มคนที่ไม่เคยกู้ ไม่มีประวัติเครดิตได้ปิดมาหลายเคส เรื่องง่ายๆที่ผู้ยื่นขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์มองไม่เห็นแต่ว่าfive4cashเล็งเห็นก็เลยทำเรื่องจัดไฟแนนซ์รถอนุมัติตามเงื่อนไขไฟแนนซ์เป็นผู้กำหนดได้ ด้วยประสบการณ์และมุมมองเครดิตที่สะสมมาอย่างยาวนาน ไม่ใช่ว่าfive4cashเก่งแต่ว่าfive4cashเข้าถึงความเป็นไปได้ในเครดิตและยอมรับในความเป็นจริง

  • ซื้อขายรถบ้านมือสองกันเอง ผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรง ปิดการขายกันไม่ได้เพราะว่าสินเชื่อรถมือสองไม่อนุมัติ จัดไฟแนนซ์ไม่ผ่าน นึกถึงเรา five4cash ยินดีรับปรึกษาทุกเคสที่เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศ








สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905