วันพุธที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2557

ต้องการ โอนหนี้บัตรเครดิต ด้วย สินเชื่อรถมือ2 089-0650905 ติดต่อfive4cash

สงสัยใช่หรือไม่ว่าสินเชื่อรถยนต์มือสองจะเกี่ยวข้องอะไรกับการโอนหนี้บัตรเครดิต ก่อนอื่นเลยก็กล่าวถึงการโอนหนี้บัตรเครดิตก่อนเลยว่าการโอนหนี้บัตรเครดิตนั้นปัจจุบันเป็นการขอสินเชื่อบุคคล-เพอร์เซอร์น่อลโลนเพื่อให้ได้เงินสดมาจำนวนหนึ่งเพื่อที่จะนำเงินสดจำนวนนั้นไปชำระหนี้บัตรเครดิตหลายใบเพื่อจะได้ลดภาระชำระสินเชื่อหลายทางเดียวก็คือสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลน

เงื่อนไขที่จะโอนหนี้บัตรเครดิตด้วยสินเชื่อรถยนต์มือสองก็คือ การนำรถของตนเองที่ปลอดภาระผ่อนอยู่เรียกง่ายๆว่ารถมีเล่ม นำรถยนต์คันดังกล่าวมาเข้าไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองหรือที่ชอบเรียกกันว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์นั้นเอง หลักการก็คล้ายๆกับการขอสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนไปเคลียร์บัตรเครดิต แต่เราเปลี่ยนจากการขอสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนไปเป็นการขอสินเชื่อรถมือสอง นำรถไปทำเรื่องรีไฟแนนซ์แทน เพราะว่าตัวรถยนต์เป็นหลักทรัพย์ในการยื่นขอสินเชื่อความน่าจะเป็นในการขอสินเชื่อน่าจะได้วงเงินสินเชื่อสูงกว่าวงเงินสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลน   ส่วนใหญ่วงเงินสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนจะอนุมัติวงเงินสูงกว่าเงินเดือนหรือรายได้ประมาณ5เท่าหรือ10เท่า ถ้าเงินเดือน20000ก็อนุมัติประมาณแสน สองแสน แต่ถ้าเป็นสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์จะตีตามมูลค่ารถยนต์ ถ้าเป็นรถยนต์ปีใหม่ที่มูลค่าสูงก็จะได้รับวงเงินสินเชื่อรถยนต์สูงตามไปด้วย

ข้อดีของการโอนหนี้บัตรเครดิต ด้วยสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์ก็คือ

          1.ระยะเวลาในการได้รับเงินจากการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองประมาณ5-7วันทำการ ซึ่งน่าจะได้รับเงินไวไวกว่าสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลน

          2.ถ้ารถยนต์มีมูลค่าสูงสามารถยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติสูงกว่าสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลน

          3.อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์ถึงเป็นแบบคงที่ก็ตาม สำหรับรถยนต์ปีใหม่นั้นเชื่อได้ว่าอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์(รถปีใหม่ๆ4-6%ต่อปี) ถูกกว่า อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนแน่ๆ(18-24%ต่อปี)

          4.ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์นั้นก็เป็นการขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ ไม่จำเป็นต้องขายรถเพื่อให้ได้เงินสดไปเคลียร์หนี้สินเชื่อรายการอื่นๆโดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต

          5.เชื่อได้ว่าเงื่อนไขในการขอสินเชื่อรถยนต์มือสองจะกู้ผ่านได้ง่ายกว่าเพราะว่ามีรถยนต์เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันไว้ ซึ่งต่างจากการขอสินเชื่อเพอร์เซอร์น่อลโลนที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันเงื่อนไขในการขอสินเชื่อจะต้องมีความเข้มงวดมากกว่าสินเชื่อรถยนต์แน่นอน



เพียงแค่คุณมีรถยนต์ปลอดภาระผ่อนที่มีมูลค่าสูงพอที่จะกลบหนี้บัตรเครดิตหลายๆใบของคุณ คุณก็สามารถโอนหนี้บัตรเครดิตด้วยสินเชื่อรถยนต์มือสองรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ ถ้าต้องการยื่นเอกสารชอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านfivefourcashขอความร่วมมือเตรียมเอกสารให้พร้อมและเดินทางมาิติดต่อยังสำนักงานของเราได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุด

นอกจากการโอนหนี้บัตรเครดิตด้วยสินเชื่อรถยนต์มือสองแล้ว www.fivefourcash.com ยังมีบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในกรณีผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรงหาที่จัดไฟแนนซ์ไม่ได้ หรือผู้จัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อไม่ผ่านทางเรายินดีรับปรึกษาcasr by case ที่สำนักของเรา  ถ้าคุณจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ด้วยตนเองแล้วอนุมัติผ่าน ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดีก็คงไม่ได้เลือกใช้คำปรึกษาและบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ผ่านfive4cashอย่างแน่แท้  เข้าใจตรงกันนะครับ    ติดต่อ  five4cash081-3547440

รับรถยนต์ HONDA BENZ BMW TOYOTA ตั้งแต่ปี1996ถึงปีปัจจุบัน และรถยนต์นอกเหนือกับจาก4ค่ายรถยนต์ข้างต้น รวมถึงรถตู้ รถกระบะ รับรถยนต์ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป









สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905