วันพุธที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2557

จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้ได้วงเงินสูงสุด

เวลาซื้อรถมือสองก็ต้องขอจัดไฟแนนนซ์รถยนต์มือสองใช้สินเชื่อเข้ามาช่วยในการจะซื้อจะขายรถยนต์มือสองกันเป็นส่วนใหญ่ การซื้อขายรถยนต์มือสองเงินสดก็เป็นขั้นตอนง่ายนำรถไปโอนที่กรมขนส่งแล้วก็ชำระเงินสดค่ารถยนต์และรับรถยนต์มือสองไปใช้งาน แต่ถ้าว่าการจัดไฟแนนซ์รถยนต์จะมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องในการจะซื้อจะขายรถยนต์มือสองก็คือไฟแนนซ์รถยนต์นั่นเองก็ต้องมีขั้นตอนที่เพิ่มนอกเหนือจากการซื้อขายรถยนต์มือสองด้วยเงินอย่างแน่นอน

ขั้นตอนในการจะซื้อจะขายรถยนต์มือสองในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองขอสินเชื่อรถยนต์นั้น ผู้ที่จะซื้อและเจ้าของรถยนต์ผู้ที่จะขายรถต้องดำเนินการติดต่อที่ไฟแนนซ์พร้อมเพียงกันเพื่อรับทราบข้อมูลและเงื่อนไขต่างๆที่จะเกิดขึ้นในการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง โดยหลักใหญ่ใจความในการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อกับทางไฟแนนซ์ก็คือ ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเข้าระบบ ตรวจสอบข้อมูลผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง เมื่อผลอนุมัติผ่านผู้ขายก็จะต้องนำเล่มทะเบียนรถยนต์ไปทำเอกสารโอนรถยนต์และนำรถไปตรวจสภาพโอนรถยนต์เข้าไฟแนนซ์ เมื่อโอนรถเรียบร้อยแล้วทางไฟแนนซ์ถึงจะชำระเงินค่ารถยนต์เป็นเช็คสั่งจ่ายในนามผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์และจะต้องเข้าบัญชีเท่านั้นถึงจะถอนเงินสดได้ เมื่อผู้ขายรถยนต์ได้รับเช็คพร้อมเงินดาวน์รถยนต์อย่างครบถ้วนจึงจะส่งมอบรถให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์ก็ถือได้ว่าการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มือสองเป็นอันเสร็จสมบูรณ์

แต่ถ้าว่าผู้ซื้อรถมือสองส่วนใหญ่จะต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้ได้วงเงินสูงสุดเพื่อที่จะได้ใช้เงินออกรถยนต์มือสองให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ยิ่งได้รถมือสองมาแบบฟรีๆไม่ต้องใช้เงินสดเลยเป็นความชื่นชอบของผู้ซื้อรถมือสองเป็นจำนวนไม่น้อย

คราวนี้มาดูกันว่าแนวทางการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองขอสินเชื่อให้ได้วงเงินสูงสุดต้องดูจากองค์รวมอะไรบ้าง
       1.ราคาประเมินรถยนต์ กับราคาขายรถมือสองเป็นคนละอย่างกันนะครับ ซื้อรถสูงกว่าราคาประเมินก็ไม่สามารถจัดไฟแนนซ์เต็มราคาขายได้
       2.สภาพรถยนต์ ออฟชั่น ไมล์กิโล ควรเลือกซื้อรถมือสองให้ถูกรุ่น ไม่ใช่ผู้ขายบอกว่าตัวTOPก็เลยขายราคาสูงแต่แท้จริงแล้วรถเป็นตัวถูกสุด ในลักษณะนี้แสดงว่าซื้อรถมือสองผิดราคา การที่จะจัดไฟแนนซ์แบบจัดเต็มคงเป็นไปไมได้
       3.คุณสมบัติผู้ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์และบุคคลค้ำประกันรถยนต์ จะดูถึงเกณฑ์รายได้ อาชีพ ประวัติเครดิต คุณลักษณะที่พักอาศัย อายุ ถ้ามีการติดประวัติเครดิตเสียก็จะขอสินเชื่อวงเงินสูงสุดก็คงเป็นไปไม่ได้ ถ้าเกณฑ์รายได้ต่ำก็จะขอสินเชื่ออนุมัติได้ตามเกณฑ์ของรายได้ แต่ถ้าขอสูงกว่าเกณฑ์รายได้ทางไฟแนนซ์รถยนต์ก็จะปฎิเสธในการปล่อยสินเชื่อรถยนต์เลยก็เป็นไปได้

สรุปว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์สองอให้ได้วงเงินสูงสุด
  • ก็ควรที่จะต้องมีประวัติเครดิตดี
  • อาชีพชัดเจนมั่นคง รายได้รับสม่ำเสมอทุกๆเดือน
  • มีคนค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดี
  • ซื้อรถในการไม่แพงเกินเหตุ
  • เกณฑ์รายได้จะต้องสูงแล้วเกณฑ์ที่กำหนด

ถ้าคุณเป็นบุคคลคนที่มีเงื่อนไขดีก็สามารถยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองติดต่อกับทางไฟแนนซ์รถยนต์ทุกแห่งได้เลย แต่ถ้าคุณต้องการที่จะหาบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองที่ดูแลคุณได้ คุณสามารถเลือกยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่าน www.five4cash.com ได้เลย ทางเราไม่ใช่มูลนิธิก็เลยต้องมีค่าบริการ ถ้าคุณไม่อยากเสียค่าบริการสามารถติดต่อไฟแนนซ์ทำเรื่องสินเชื่อซื้อรถได้ด้วยตัวท่านเอง

นอกจากรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันแล้ว five4cash ยังเป็นช่องทางยื่นเอกสารขอรีไฟแนนซ์รถยนต์สำหรับท่านเจ้าของรถต้องการเงินสดเสริมสภาพคล่องทางการเงินรองรับไว้เป็นทางเลือก สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับสามารถดำเนินการให้แล้วเสร็จได้ประมาณ4 - 8วันทำการในกรณีเอกสารครบและไม่ติดขัดปัญหาใดๆ ติดต่อ 081-3547440

สนใจติดต่อพูดคุย สอบถามได้ที่ FACEBOOK เพิ่มเติมได้อีก1ช่องทาง -----> สินเชื่อรถมือสอง จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์

 







สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905
Credit Repair Bad Credit Fix It