วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ต้องจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ให้ได้ก่อนต้อนรับปีใหม่2558

ผู้ใดประสงค์ที่จะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเองก็ตาม หรือประสงค์จะรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อให้ได้เงินสดนำมาใช้ในเหตุการณ์ต่างๆก็ดี ที่มีแพลนวางกำหนดการณ์ที่จะได้รับสินเชื่อรถยนต์มือสองก่อนสิ้นปีนี้ ควรที่จะดำเนินการลงมือเตรียมเอกสารหาผู้ค้ำประกันรถยนต์คุณสมบัติดี ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์กับทางไฟแนนซ์รถยนต์ เพราะว่าทำสินเชื่อรถยนต์ไม่ได้เสร็จในวันเดียวนะจ๊ะ

ระยะเวลาดำเนินการสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงิน ทางไฟแนนซ์รถยนต์จะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบข้อมูลผู้ขอสินเชื่อรถยนต์และผู้ค้ำประกันอย่างน้อยๆก็2-3วัน พอเรื่องผ่านสินเชื่อรถมือสองอนุมัติก็ต้องใช้เวลาในการทำเรื่องโอนรถยนต์เข้าไฟแนนซ์ต่ออีก ซึ่งในส่วนของการโอนรถก็ต้องใช้เวลาประมาณ2-4วันทำการ รวมๆแล้วกว่าสินเชื่อรถยนต์ที่เราขอจัดไฟแนนซ์รถก็ดี รีไฟแนนซ์ก็ตามก็ต้องใช้ระยะเวลาโดยประมาณ4-8วันทำการถึงจะแล้วเสร็จสมบูรณ์

สิ้นปีเดือนธันวาคม วันหยุดเยอะ และอีกอย่างเป็นช่วงที่ไฟแนนซ์รถยนต์ส่วนใหญ่จะต้องทำงบปิดยอด(สรุปบัญชีประจำปี) เชื่อได้เลยว่าเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ค่อนข้างที่จะยุ่ง วันทำงานน้อย ถ้าไม่ตัดสินใจลงมือทำเรื่องสินเชื่อรถยนต์ก่อนวันที่15ธันวาคม คาดว่าจะได้รับสินเชื่อรถยนต์ที่สมบูรณ์หลังปีใหม่แน่ๆเลย พอเลยวันที่20ธันวาคมไปแล้วเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถยนต์ส่วนใหญ่ก็จะไม่รับงานใหม่เพิ่มแล้ว จะต้องเคลียร์งานเก่าให้เรียบร้อยพร้อมเคลียร์งาน สรุปงบ ทำบัญชีส่งบริษัท

ยังไม่รู้ว่าจะเลือกขอสินเชื่อรถยนต์ จัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ สินเชื่อรถแลกเงินกับที่ไหนก่อนสิ้นปีนี้ ทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด www.five4cash.com โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองผู้ดูแลและรับปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์ทุกปัญหาภายใต้เงื่อนไขที่ว่าท่านลูกค้าจะต้องเตรียมเอกสารในการจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่รับคำปรึกษาและยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cashที่สำนักงานเราเท่านั้น ทางเราfive4cashไม่มีบริการนอกสถานที่ คุณพร้อมเมื่อไรสามารถเดินทางมาติดต่อได้ทุกวันไม่มีวันหยุดในเวลา09.00น ถึง 18.00นได้ทุกวันนะจ๊ะ