วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์รถ ตั้งแต่ปี2558(2015)

ความน่าจะเป็นในปีใหม่นี้ ปี2558(2015) สำหรับสินเชื่อรถยนต์มือสองหรือที่เรียกกันอีกหลายอย่าง เช่น จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเพื่อคนมีรถ เป็นต้น คาดว่าจะมีความเข้มงวดในการปล่อยสินเชื่อรถยนต์มือสองสูง ไฟแนนซ์ตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดแบบรอบด้าน และไฟแนนซ์รถจะหาเหตุผลแปลกที่จะมาปฎิเสธในการให้สินเชื่อรถยนต์ เหตุผลแปลกที่ว่า เช่น ไม่เคยมีประวัติกู้อะไรมาก่อนเลย รถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาไม่พิจารณาสินเชื่อรถยนต์ ทำงานไม่ครบ6เดือนเพราะเพิ่งเปลี่ยนงานที่ใหม่ เคยมีประวัติชำระแค่ล่าช้า3วัน 5วัน เป็นต้น

แนวโน้มจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ในปี2558

  1. วงเงินสินเชื่อรถยนต์ที่คาดว่าจะได้รับไม่สูงเหมือนแต่เก่าก่อน
  2. อายุรถยนต์ที่จะรับจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์จะไม่เกิน15ปีเป็นส่วนใหญ่
  3. รถยนต์จากค่ายชื่อไม่ค่อยคุ้นหูจะไม่ค่อยรับจัดไฟแนนซ์หรือรีไฟแนนซ์เหมือนเมื่อก่อน และถ้าจัดไฟแนนซ์ รีไฟแนนซ์ได้จะได้รับวงเงินต่ำ
  4. เกณฑ์ดอกเบี้ยรถมือสอง ไม่ต่างแตกจากปี2557จะไม่ค่อยปรับเปลี่ยนเท่าไรนัก โดยรถอายุไม่เกิน10ปีเกณฑ์ดอกเบี้ยรถมือสองจะอยู่ในช่วง4% - 7%ต่อปี

โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่อนุมัติผ่าน เตรียมเอกสารให้พร้อมและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ five4cash ได้เลย(ไม่มีบริการนอกสถานที่)

ในปี2558(2014)
  •  จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองตั้งแต่ปี2000 ถึงปีปัจจุบัน รถเปลี่ยนเครื่อง รถเพิ่งโอนก็จัดไฟแนนซ์ได้ครับ
  •  รีไฟแนนซ์รถยนต์ตั้งแต่ปี2000 ถึงปีปัจจุบัน รถที่กำลังผ่อนอยู่ก็สามารถรีไฟแนนซ์ได้(ถ้ายอดปิดรถน้อยกว่ามูลค่ารถยนต์ที่จะขอสินเชื่อได้)
  •  สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับตั้งแต่ปี2000 ใช้ระยะเวลามาตราฐานประมาณไม่เกิน7วันทำการ(หลังส่งเอกสารครบ) แล้วเสร็จสมบูรณ์
  •  ติดแบล็คลิสต์ ติดประนอม ติดบูโร ชำระล่าช้า ค้างค่างวด ภาระหนี้สูง รับปรึกษาเป็นกรณี กรณีไป โอกาสสินเชื่อรถยนต์มือสองกำลังรอคอยท่านลูกค้าอยู่ ไม่ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อเราก็เท่ากับนั่งวาดฝันอยู่กับที่ แล้วโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติจะเกิดขึ้นได้อย่างไรจ๊ะ