วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองใช้ระยะเวลากี่วัน

กู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองต้องแบ่งระยะเวลาออกเป็น2ส่วน ในส่วนแรกก็คือส่วนขอยื่นเอกสารกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองและขั้นตอนในการตรวจสอบข้อมูลผู้กู้ของธนาคาร และส่วนที่สองก็ส่วนของการโอนรถยนต์เปลี่ยนเข้าธนาคาร

ส่วนแรก การยื่นเอกสารขอกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองจะใช้ระยะเวลาประมาณ2 - 7วันทำการ โดยส่วนใหญ่แล้วถ้าเคสไม่ติดขัดอะไร หลังจากเซ็นเอกสารกับเจ้าหน้าที่ธนาคารแล้วจะทราบผลในวันทำการถัดไปไม่เกิน3วันทำการ

ส่วนสอง ขั้นตอนการโอนรถยนต์เข้าธนาคารหลังจากทราบเรื่องว่ากู้เงินธนาคารซื้อมือสองผ่านเรียบร้อย ก็จะใช้ระยะเวลาในการทำเอกสารโอนรถ และนัดตรวจสภาพโอนรถที่กรมขนส่ง ซึ่งในส่วนนี้จะใช้ระยะเวลาประมาณ2 - 5วันทำการ

ถ้าคุณกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองกับทางเต็นท์รถมือสอง ถ้าเรื่องกู้เงินขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านเรียบร้อยแล้ว ทางเต็นท์รถมือสองจะให้คุณไปชำระเงินดาวน์ ค่าเบี้ยประกันภัย ค่าโอน ค่าใช้จ่ายอื่นๆให้ครบเรียบร้อย ก็สามารถนำรถมือสองไปใช้งานได้เลย ส่วนทางเต็นท์รถจะดำเนินการโอนรถเข้าธนาคารและรอรับเงินจากการขายกับทางธนาคารเอง โดยผู้ซื้อไม่ต้องยุ่งยากได้รับใช้ทันที แต่ถ้าเป็นการซื้อขายรถมือสองกันเองแล้วล่ะก็ผู้ขายจะไม่ปล่อยรถมืือสองให้ก่อนอย่างแน่นอน ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะต้องรอจนเรื่องกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองสมบูรณ์ถึงขั้นตอนสุดท้ายคือ ผู้ขายรถได้รับเช็คจากการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองพร้อมกับเงินดาวน์ให้ครบตามราคาที่ตกลงจะซื้อจะขายกันให้เรียบร้อย ผู้ขายรถจึงจะส่งมอบรถยนต์ให้ผู้ซื้อถือเป็นอันเสร็จสิ้น ซึ่งต่างจากการซื้อจากเต็นท์รถมือสอง

กู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองไม่ลงตัว ผู้ซื้อติดแบล็คลิสต์ ผู้ขายขายรถเปลี่ยนเครื่องธนาคารไม่รับ ซื้อขายติดขัดปัญหาในการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสอง www.five4cash.com รับแก้ไขปัญหา จากหนักให้เป็นเบาโดยการเตรียมเอกสารให้พร้อมและครับ ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้โดยตรง การสนทนาทางโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ดีแต่ว่าการยื่นขอกู้เงินธนาคารพิจารณาจากข้อมูลและเอกสารเป็นหลักใหญ่ เพื่อความชัดเจนและรวดเร็วตรงใจโปรดเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศชัดเจนที่สุด