วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทางออกของคนติดแบล็คลิสต์กู้ซื้อรถมือสอง ผ่านfive4cash

ติดแบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์ ติดแบล็คลิสต์ อาการที่พบเจอบ่อยถ้าใครติดแบล็คลิสต์แล้วคิดว่าจะกู้ซื้อรถมือสองก็คงต้องเหนื่อยกันมากหน่อยละครับ แบล็คลิสต์ก็คือผู้ที่มีประวัติเครดิตเสียอย่างเช่น ค้างชำระค่างวดสินเชื่อหลายๆงวด หรือขอกู้สินเชื่อมา1รายการแต่ปัจจุบันหยุดจ่ายชำระคืนหรือเรียกภาษาบ้านๆว่าชักดาบไม่จ่าย หรือไม่ได้เบี้ยวที่จะจ่ายชำระเพียงแต่ว่าวันดิววันยี่สิบกว่าแต่เงินเดือนออกวันที่1ก็ทำไงได้ล่ะก็จ่ายล่าช้ามาตลอดทั้งสัญญาเป็นต้น

เมื่อเรารู้ว่าประวัติเครดิตไม่ดีหรือที่ชอบเรียกกันว่าติดแบล็คลิสต์แล้วล่ะก็ ถ้าจะกู้ซื้อรถมือสองควรที่จะปฎิบัติตัวดำเนินการเคลียร์หนี้ที่หยุดชำระให้เรียบร้อยก่อนทุกรายการ แล้วจึงค่อยมากู้เงินธนาคารซื้อรถมือสอง ในการกู้เงินครั้งนี้สมควรที่จะต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติดีกว่าตัวเรา อย่าลืมว่าอดีตเราก่อความเสียหายกับประวัติเครดิตตัวเราไว้เยอะ ก็เหมือนมีแผลเป็นติดตัวจะทำอะไรก็ต้องมีตัวช่วยเป็นทางเลือกให้แก่ไฟแนนซ์รถที่เราจะไปขอกู้เงินซื้อรถมือสอง

ติดแบล็คลิสต์แล้วเคลียร์หมดทุกรายการถือว่าเป็นสิ่งดี
ติดแบล็คลิสต์พยายามติดต่อเจรจาเพื่อประนอมหนี้ เพื่อขอส่วนลดชำระทีเดียว ถือว่ามีความพยายามรับผิดชอบหนี้
ติดแบล็คลิสต์แล้วอยู่นิ่งๆ ชั่งหัวเผือกชั่งหัวมัน ไม่ส่งหนังสือก็ไม่สนใจ ไม่ติดตามเรื่องว่าเป็นอย่างไรต่อ ลักษณะนี้ไฟแนนซ์ไม่ค่อยชอบ

ถึงอย่างไรก็ดีคนติดแบล็คลิสต์ก็ต้องย่อมมีโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์มือสอง กู้ซื้อรถมือสองผ่านได้เหมือนกับคนทั่วไปปกติ เพียงแต่ว่าถ้าติดแบล็คลิสต์ก็ต้องมีเงื่อนไขที่เข้มงวดกว่าคนประวัติเครดิตดีๆหรือปกติเป็นเรื่องธรรมชาติ ติดแบล็คลิสต์ก็ต้องมีคนค้ำประกันคุณสมบัติที่ดีกว่าตัวผู้กู้เพื่อเป็นสิ่งที่ทดแทนกับข้อด้อยของผู้กู้ จะติดแบล็คลิสต์ด้วยสาเหตุใดก็ตาม www.five4cash.com รับปรึกษาปัญหากู้ซื้อรถมือสองให้แก่ท่าน โปรดเตรียมเอกสารและสละเวลาขับรถเดินทางมาติดต่อเราที่ออฟฟิศ คุยทางโทรศัพท์ไม่ค่อยชัดเจนเท่ากับเห็นสภาพรถตัวจริงและเห็นเอกสารตัวจริงแล้วได้สอบถามข้อมูลเชิงลึก