วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รถผ่อนหมดแล้วแต่ติดภาระสินเชื่อบุคคลที่ผูกกับตัวซึ่งผ่อนสูงอยู่ต้องการจะลดค่างวดผ่อนให้น้อยลงจึงตัดสินใจรีไฟแนนซ์รถยนต์

ภาระซ้อนภาระ ต้องผ่อนสินเชื่อหลายอย่างในเวลาเดียวกันก็ทำให้ภาระผ่อนสูง แต่เวลารถยนต์คันเก่งผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์หมดแล้วก็เลยจะนำรถมารีไฟแนนซ์ใหม่แต่ว่ารถยังไม่ได้ทำเรื่องโอน และยังต้องผ่อนค่างวดสินเชื่อบุคคลยังไม่หมดก็เลยไม่ได้ส่งเอกสารทำเรื่องโอนให้กับทางแบงก์ ค่างวดสินเชื่อบุคคลก็ผ่อนต่อเดือนอยู่หมืนกว่าบาทก็เลยมีความคิดที่จะนำรถมารีไฟแนนซ์ใหม่เพื่อให้ได้เงินก้อนมาปิดภาระสินเชื่อบุคคลที่ผ่อนหมืนกว่าบาทหันมาผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์แทนน่าจะดีกว่า ลักษณะเป็นการรีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อปิดภาระสินเชื่อบุคคลก็ว่าได้


คำนวณดูแล้วผ่อนสินเชื่อบุคคลอยู่หมื่นกว่าบาท นำรถมารีไฟแนนซ์ใหม่ปิดภาระสินเชื่อบุคคลแล้วมาผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองก็จะต้องอยู่ประมาณห้าพันกว่าบาท ระยะเวลาผ่อน48งวดเท่านั้นบวกกับช่วงนี้ภาระสูงขาดสภาพคล่องก็เลยตัดสินใจนำรถมาขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับหรือที่เรียกว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่นั่นเอง

วงเงินจัดไฟแนนซ์รถยนต์ใหม่อนุมัติวงเงินที่ 200000บาท

เริ่มต้นเดินทางมาติดต่อปรึกษาเคสรีไฟแนนซ์รถยนต์ลดภาระผ่อนเมื่อ 11/04/2557

เคสสินเชื่อรถยนต์แล้วเสร็จสมบูรณ์ตามความตั้งใจของท่านเจ้าของรถยนต์เมื่อ 25/07/2014

five4cash ได้รับความไว้ใจจากท่านเจ้าของรถยนต์ในการทำธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองในครั้งมีวัตถุประสงค์รีไฟแนนซ์รถยนต์เพื่อปิดภาระสินเชื่อบุคคล ลดค่างวดผ่อนต่อเดือนให้น้อยลง five4cash ขอกล่าวคำขอบคุณท่านเจ้าของรถยนต์มา ณ ที่นี้ด้วยครับ