วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองแบ่งออกมาได้เป็น2ส่วน

ในการดำเนินการธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองในทุกๆเคสนั้นจะแบ่งขั้นตอนขอสินเชื่อรถยนต์มือสองออกได้เป็น2ส่วนใหญ่ๆก็คือ

1.ในส่วนขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านหรือไม่ผ่าน ซึ่งในส่วนนี้จะเป็นการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้ทางไฟแนนซ์รถยนต์พิจารณาข้อมูล ประวัติเครดิต ความเป็นอยู่ อาชีพ ความสามารถในการผ่อนชำระสินเชื่อรถยนต์ ซึ่งกว่าจะทำเอกสารและยื่นเข้าระบบเพื่อทำการตรวจสอบตามขั้นตอนของไฟแนนซ์รถก็จะใช้เวลาประมาณ1หรือ2วันทำการ และกว่าจะทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ก็ต้องใช้เวลาอีก1วันทำการ ซึ่งถ้านับตั้งแต่วันยื่นเอกสารถึงผลอนุมัติสินเชื่อรถยนต์ออกมานั้นอย่างไวสุดก็ต้องใช้เวลา2วันทำการ  (หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วที่โฆษณาว่าทราบผลใน1วันทำการนั้นมีจริงหรือ ในมุมมองส่วนตัวถ้าการทราบผล1วันทำการจะเป็นการทราบผลเบื้องต้นอย่างไม่เป็นทางการครับ ก็คือประเมินเบื้องต้นว่ามีความน่าจะเป็นว่าผ่านสูงกว่า90% คิดว่าน่าจะเป็นอย่างนั้นครับ ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับอย่ายึดเอาเป็นความจริง)

2.ในส่วนที่สองนี้จะเป็นส่วนของสินเชื่อรถยนต์ทราบอนุมัติแล้ว
  • ในกรณีสินเชื่อรถยนต์ผลออกมาไม่อนุมัติผ่าน ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมีแต่ความรู้สึกเสียใจว่าทำไมสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติผ่านก็ต้องแสวงหาที่ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองแห่งใหม่ ถ้าท่านจัดว่าอยู่ในกลุ่มสินเชื่อรถยนต์ไม่อนุมัติผ่าน ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์ของท่านเดินทางมาติดต่อปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์กับทาง five4cash ได้ทุกวัน เราดูแลผู้ที่พลาดหวังกับสินเชื่อรถยนต์ที่ไม่ประสบความสำเร็จให้ได้พบเจอกับทางออกมาจำนวนมากมาย วางใจfive4cashเดินทางมาติดต่อได้เลย
  • ในกรณีสินเชื่อรถยนต์ผลออกมาอนุมัติผ่าน ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการโอนรถยนต์ที่กรมขนส่ง ซึ่งแต่ละไฟแนนซ์รถยนต์ก็มีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งต้องนำรถไปตรวจสภาพโอนที่กรมขนส่งทางบก หรืออาจจะไม่ต้องนำรถไปตรวจสภาพโอนก็ได้หรือที่เรียกกันว่าโอนรถตรวจนอก ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขไฟแนนซ์รถแต่ละแห่งครับ ซึ่งระยะเวลาในการโอนรถยนต์เปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถยนต์จนถึงได้รับเช็คจากไฟแนนซ์รถยนต์ก็ใช้ระยะเวลาตั้งแต่2วันทำการจนถึง5วันทำการก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของทางไฟแนนซ์แห่งนั้นว่าจะเป็นอย่างไร

เครดิตดี คนค้ำพร้อม ไฟแนนซ์รถที่ไหนก็ยินดีต้อนรับด้วยกันทั้งนั้นครับ แต่ถ้ามีติดประวัติเครดิตเสียแล้วล่ะก็ตัวเราก็กลายเป็นที่ไม่นิยมไปสะงั้น ติดเครดิตเสีย five4cash รับปรึกษาทุกปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองที่ออฟฟิศโดยตรงได้เลยจ้า