วันจันทร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

3ขั้นตอนในการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสอง

จะซื้อรถมือสองโดยการขอกู้เงินธนาคารมาซื้อรถมือสอง เตรียมความพร้อม3ขั้นตอนดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่1 ในเมื่อจะขอกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองก็ต้องมีรถยนต์มือสองคันที่จะซื้อ จะขายเสียก่อน ผู้ซื้อรถมือสองจะต้องค้นหารถยนต์มือสองคันที่ต้องการ คันที่ถูกใจ ติดต่อขอดูสภาพรถยนต์ตัวจริง ตกลงราคาซื้อขายตัวเลขที่ชัดเจนกันเสียก่อนให้เรียบร้อย เป็นอันจบขั้นตอนที่1

ขั้นตอนที่2 ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์เพื่อขอกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสอง ถ้าผู้ขายมีไฟแนนซ์ที่ติดต่อไว้แล้วผู้ซื้อก็ไม่ต้องเหนื่อย ดำเนินการตามผู้ขายรถได้เลย แต่ถ้าผู้ขายไม่ได้ติดต่อธนาคารหรือไฟแนนซ์รถไว้เบื้องต้นแล้วล่ะก็ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของผู้ซื้อรถมือสองในการติดต่อธนาคารหรือไฟแนนซ์รถเพื่อที่จะขอกู้เงินมาซื้อรถมือสอง หลักการง่ายๆในการเลือกธนาคารหรือไฟแนนซ์รถที่จะยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ก็คือ สะดวกในการเดินทาง ให้ยอดจัดไฟแนนซ์ที่ตรงใจ ดอกเบี้ยรถok เป็นหลักเบื้องต้นของคนส่วนใหญ่ในการเลือกที่จะขอกู้เงินซื้อรถมือสอง  เมื่อเราได้ธนาคารหรือไฟแนนซ์รถที่เราดูแล้วว่าOKข้อควรปฎิบัติในการขอกู้เงินกับใครก็ตามผู้ขอกู้ต้องเดินทางไปติดต่อผู้กู้ให้เป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว ดังนั้นผู้ที่จะกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองก็ต้องเตรียมเอกสารให้พร้อม นัดผู้ขายให้พร้อม แล้วเดินทางมาติดต่อธนาคารหรือไฟแนนซ์รถพร้อมเพียงกันเพื่อยื่นเอกสารและเซ็นเอกสารต่างๆที่ธนาคารหรือไฟแนนซ์รถให้เรียบร้อยเพื่อทำการตรวจข้อมูลผู้กู้ ผู้ค้ำ สภาพรถยนต์ในคราวเดียว การขอกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองจะดำเนินการอย่างไม่ติดขัด จะได้ทราบผลในการขอกู้เงินซื้อรถมือสองอย่างรวดเร็วว่าจะผ่านหรือไม่ผ่าน

ขั้นตอนที่3 ท้ายสุดถ้ากู้เงินธนาคารซื้อมือสองอนุมัติผ่านเรียบร้อย เจ้าของรถยนต์ก็ต้องส่งเล่มทะเบียรถยนต์มือสองทำเรื่องโอนรถมือสองเปลี่ยนกรรมสิทธิ์รถยนต์เข้าไฟแนนซ์รถให้เรียบร้อย ทางไฟแนนซ์รถก็จะได้ทำเช็คสั่งจ่ายตามชื่อผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์กลับคืนมาให้ เป็นเช็คที่ไฟแนนซ์ณถจะชำระค่ารถยนต์แทนผู้เช่าซื้อรถยนต์ เมื่อเจ้าของรถได้รับเช็คบวกกับเงินดาวน์รถยนต์(ถ้ามี)ครบตามราคาที่ตกลงซื้อขายกันเรียบร้อยแล้ว เจ้าของรถยนต์จึงได้ส่งมอบรถยนต์ให้แก่ผู้ซื้อเป็นอันเรียบร้อยในการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสอง

จาก3ขั้นตอนในการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองเรียบร้อยแล้วก็ยังถือได้ว่าสมบูรณ์เพียงแค่ครึ่งเดียว ผู้ซื้อรถมือสองจะกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองได้อย่างสมบูรณ์อย่างแท้จริงแล้วล่ะก็ จะต้องดำเนินการผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์มือสองกับทางธนาคารหรือไฟแนนซ์รถยนต์จะครบตามสัญญาเช่าซื้อและทางไฟแนนซ์หรือธนาคารโอนรถยนต์มือสองกลับคืนให้แก่ผู้ซื้อเมื่อวันใด วันนั้นแหละจึงถือได้ว่าเป็นการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองสมบูรณ์อย่างแท้จริง

กู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองไม่ผ่าน กู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองไม่ได้ ติดขัอในการกู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองต้องการหาที่ปรึกษาและยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองที่สามารถดูแลให้พบกับคำว่ากู้เงินซื้อรถมือสองอนุมัติผ่านแล้วล่ะก็ เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อ www.five4cash.com ได้เลย five4cash รอคอยที่จะตอบโจทย์ในการกู้เงินซื้อมือสองให้แก่ท่านที่ออฟฟิศอยู่เสมอๆ สามารถเดินทางมาติดต่อได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุด โอกาสกู้เงินซื้อรถมือสองอนุมัติผ่านรอคอยท่านที่ติดขัดปัญหาทุกประการอยู่ ยินดีพูดคุยให้คำปรึกษา ณ ออฟฟิศมากกว่าการพูดคุยทางโทรศัพท์เพราะขาดความชัดเจน