วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ตอนเครดิตดีๆมีแต่ไฟแนนซ์มาเสนอ ตอนนี้ไม่ดีขอสินเชื่อรถมือ2กับแบงก์ที่ไหนก็ส่ายหน้า

หลายคนคงเป็นลักษณะนี้ตอนเริ่มเข้าทำงานใหม่ๆได้สัก1ปี 2ปีมีแต่เจ้าหน้าที่แบงก์โทรเข้ามาหาบ้างว่ามีการเสนอสินเชื่อต่างๆนานา มีจดหมายส่งไปถึงที่บ้านบ้างให้สมัครสินเชื่อรายการนั้น รายการนี้ เราก็งงว่าเค้าได้มีเบอร์และที่อยู่เรามาจากไหนกันน้า ช่วงเวลานั้นเราก็ไม่สนใจอะไรมากมายไม่ได้สมัครสินเชื่อเลยหรือสมัครบ้างเป็นบางรายการ

ปัจจุบันต้องยอมรับเลยว่าประวัติเครดิตเราเสียไปแล้วเนื่องด้วยเหตุผลใดก็ตามแต่ แต่ติดแบล็คลิสต์จะกู้ซื้อรถมือสองขอสินเชื่อรถยนต์ไม่เห็นได้รับโอกาสเหมือนกับตอนแรกที่เพิ่งเข้าทำงานใหม่ๆเลย มีแบงก์ต่างมายื่นเสนอให้สมัครสมัครเกือบทุกเดือน แต่พอติดแบล็คลิสต์เท่านั้นแหละวิ่งไปติดต่อยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองกับแบงก์ก็ว่าได้ แบงก์ก็ปฎิเสธกลับมาทุกแห่งเลยได้แต่แจ้งว่าตัวเรามีประวัติเครดิตเสีย เราก็ยอมรับนะว่าประวัติเครดิตเสียจริงแต่ว่าตัวเราก็ได้เคลียร์หนี้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้วทำไมถึงไม่ได้รับโอกาสทางสินเชื่อรถยนต์อีกละ เป็นคำถามที่คาใจมากมายเลย

ตอนสถานะทางเครดิตดีๆก็คงไม่ได้นึกถึงโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างเรา five4cash หรอก คนที่มีประวัติเครดิตดีๆแบงก์ส่วนใหญ่ก็พยายามชักชวนให้สมัครสินเชื่อกันทั้งนั้น แต่ไม่เป็นไรถ้าคุณประวัติเครดิตเสียแล้วล่ะก็ ติดต่อแบงก์เองสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่สำเร็จ www.five4cash.com ยินดีต้อนรับรับปรึกษาให้สินเชื่อรถยนต์มือสองประสบความสำเร็จ five4cashเป็นทางเลือกเปิดโอกาสให้สำหรับผู้ที่ปัจจุบันเครดิตเสียหรือเครดิตเคยเสียทุกท่าน ติดแบล็คลิสต์ก็กู้ซื้อรถมือสองได้ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ขอเพียงมีท่านมีตามกรอบเงื่อนไขที่ทางfive4cashกำหนดไว้ รับรองท่านได้ยินข่าวดีแน่นอน สินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด