วันอาทิตย์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ถ้ากู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่านแล้วต้องทำยังไงต่อดี

สนใจซื้อรถเต็นท์มือสองหรือรถบ้านเจ้าของขายเองแต่กู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่านต้องทำยังไงต่อดี อย่างแรกก็ต้องทราบก่อนว่าทำไมทำเรื่องกู้เงินซื้อรถมือสองถึงไม่ผ่าน ไม่ผ่านเพราะอะไรต้องหาคำตอบให้ได้ก่อนจึงจะแก้ไขปัญหาให้ได้ครับ ก็เมื่อกับไปร้านข้าวแกงอยากทานข้าวแต่ไปยืนเฉยแล้วแม่ค้าเค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าคุณต้องการจะทานกัมข้าวอะไร ไม่บอกก็ไม่รู้ ไม่ดูก็ไม่เห็นจ้า ดังนั้นเมื่อเราทำเรื่องกู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่านก็ต้องทราบถึงเหตุว่าทำไมไม่ผ่าน โดยส่วนใหญ่สาเหตุที่กู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่านก็จะมาจาก ผู้ขอกู้หรือผู้ค้ำประกันรถยนต์ติดประวัติเครดิตเสีย หรืออาชีพไม่ชัดเจนขาดความั่นคง หรือเกณฑ์รายได้สุทธิ์ไม่ผ่านเกณฑ์ หรือขาดความสามารถในการผ่อนชำระเป็นต้น


เมื่อทราบถึงสาเหตุที่ทำให้กู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่านแล้ว เมื่อเราทราบถึงจุดด้อยเราก็ต้องมาจุดเด่นมาเสริมเพื่อให้ได้คะแนนในการขอกู้เงินซื้อรถมือสองเพิ่มขึ้นจนผ่านเกณฑ์ที่กำหนดได้ จุดเด่นมาจะมาเสริมได้ก็เช่น
- ถ้ารายได้ไม่ผ่านเกณฑ์ ตัวผู้กู้มีรายได้เสริมหรือไม่ผ่าน หรือมีพี่น้อง ญาติมาเพิ่มรายได้กู้ร่วมหรือไม่
- ถ้าเครดิตเสียก็ต้องแก้ไขตัวรายการเครดิตที่เสียอยู่โดยการชำระยอดหนี้ที่ค้างชำระให้ครบทั้งจำนวนให้เรียบร้อยก่อนที่จะกู้เงินซื้อรถมือสอง
- อาชีพรับเงินสด ก็ควรที่จะต้องขยันนำเงินเข้าบัญชีบ่อยๆทุกเดือนเพราะว่าไฟแนนซ์จะประเมินรายได้จากการเดินบัญชีเงินฝากด้วยส่วนหนึ่ง
- กู้เงินซื้อรถมือสองด้วยคนเดียวไฟแนนซ์รถมองว่าไม่มีตัวช่วยกระจายความเสี่ยงหนี้ และมีช่องทางการติดต่อเพียงช่องทางเดียวคือผู้กู้ ดังนั้นควรเพิ่มช่องทางการติดต่อได้และช่วยกระจายความเสี่ยงหนี้ด้วยการเพิ่มบุคคลค้ำประกันรถยนต์ด้วยเสมอในการกู้เงินซื้อรถมือสอง

หากกู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่าน ติดขัดทุกปัญหาในการกู้เงินซื้อรถมือสอง www.five4cash.com สามารถเป็นทางเลือกให้แก่ท่านที่กู้เงินซื้อรถมือสองไม่ผ่าน ทำให้ท่านได้สมหวังกู้เงินซื้อรถมือสองอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนดได้ด้วยดี โดยการขอความร่วมมือท่านที่จะกู้เงินซื้อรถมือสองประสงค์ที่จะทำเรื่องผ่านได้ด้วยดีว่า โปรดเตรียมเอกสารให้พร้อม โปรดเตรียมผู้ค้ำประกันรถคุณสมบัติดีกว่าท่านและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้เลย เปิดทำการทุกวันไม่เว้นวันหยุดจ้า