วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รถต่ำกว่าปี2000(199x)โอกาสที่จัดไฟแนนซ์รถเหลือน้อยนิด

ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็เช่นกัน เมื่อครึ่งปีแรกในปี2557ยังจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปีต่ำ199xได้อยู่เลย แต่พอมาครึ่งปีหลังปี2557ไฟแนนซ์ร้อยล่ะ95%กลับไม่รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปีต่ำ199xไม่ได้เสียแล้ว ไฟแนนซ์ไม่รับจัดก็เท่ากับต้องซื้อขายรถมือสองปีต่ำ199xด้วยเงินสดสถานเดียว

ส่วนไฟแนนซ์รถมือสองที่รับจัดไฟแนนซ์รถปีต่ำ199xอยู่ ก็ให้เงื่อนไขยอดจัดไฟแนนซ์ค่อนข้างต่ำและดอกเบี้ยรถมือสองสูงเพื่อลดความเสี่ยงในการให้ปล่อยสินเชื่อรถยนต์ โดยไฟแนนซ์รถที่ยังให้โอกาสจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองปีต่ำ199xมีวัตถุประสงค์ให้ยอดจัดเพื่อนำวงเงินไปซ่อมแซม ทำสีตัวรถให้มีสภาพสมบูรณ์ ไม่ใช่ให้วงเงินเพื่อนำไปซื้อรถมือสองปีต่ำ

ซื้อขายรถปีต่ำ199x ตั้งแต่ครึ่งปีหลังปี2557รับรองได้เลยว่าเหนื่อยแน่ๆ ไฟแนนซ์ไม่รับจัดไฟแนนซ์ต้องซื้อขายด้วยเงินสด ถ้ารถตั้งขายราคาสูงแนะนำให้อดใจรอก่อน สะสมเงินให้พร้อมก่อนแล้วค่อยซื้อด้วยเงินสด พอถึงเวลาซื้อรถมือสองเข้าจริงๆ เงินสดพร้อมซื้ออาจจะซื้อรถมือสองได้ในราคาถูกลงหรืออาจจะซื้อรถมือสองปีต่ำได้รุ่นที่ดีกว่าก็เป็นไปได้ ซื้อรถมือสองปีต่ำไม่ควรรีบร้อน พร้อมเมื่อไรก็ค่อนซื้อก็ไม่สาย