วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

viosปี2004 ซื้อขายกันไม่แพง เครดิตบูโรไม่มีปัญหา สามารถจัดไฟแนนซ์เต็มราคาขายได้เลย

viosปี2004 ซื้อขายกันไม่แพง เครดิตบูโรไม่มีปัญหา สามารถจัดไฟแนนซ์เต็มราคาขายได้เลย


ท่านเจ้าของรถยนต์viosปี2004ต้องการขายรถยนต์เพื่อที่จะนำเงินไปดาวน์รถคันใหม่ จะขายเต็นท์รถก็ไม่ค่อยได้ราคาเท่าไรนักก็เลยตั้งราคาขายรถเองน่าจะดีกว่า ก็พอดีมีคนสนใจจะซื้อทางเจ้าของรถยนต์ก็เป็นธุระติดต่อหาที่จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองให้ พอดีค้นหาทางอินเตอร์เน็ตก็มาถูกใจในข้อมูลเว็บไซด์ www.five4cash.com ก็เลยสนใจและติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้น

เจ้าของรถยนต์ก็แนะนำให้ทางผู้ซื้อเข้ามาดูในเว็บไซด์ และให้โทรติดต่อสอบถามข้อมูลเบื้องต้นแล้วผู้ซื้อและผู้ขายก็ตกลงใจที่จะยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่าน five4cash ในเมื่อตกลงราคากันเรียบร้อยทั้งผู้ซื้อและผู้ขายก็เตรียมเอกสารที่ใช้ในการจัดไฟแนนซ์ขอสินเชื่อรถยนต์มาอย่างพร้อมเพียง และได้ขับรถยนต์คันที่ยื่นขอสินเชื่อรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศพร้อมกันทั้งผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์

ซื้อขายรถviosปี2004กันที่ 180000บาท ยื่นขอสินเชื่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์อนุมัติผ่านที่วงเงิน 180000

เริ่มต้นเดินทางมาติดต่อเพื่อพูดคุยและปรึกษา พร้อมตัดสินใจยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองในวันที่ 17/08/2557

เคสจัดไฟแนนซ์รถมือสองจัดเต็มเคสนี้แล้วเสร็จสมบูรณ์ ปิดการซื้อขายอย่างลงตัว ผู้ซื้อได้รับรถยนต์ไว้ใช้งาน ผู้ขายได้รับเงินชำระค่ารถยนต์อย่างครบถ้วนในวันที่ 27/08/2557

fivefourcash ได้รับความไว้วางใจ อนุญาตพร้อมมอบอำนาจให้ดำเนินการประสานในการปิดการซื้อขายรถมือสองในเคสนี้ ทั้งจากผู้ซื้อรถมือสองและท่านเจ้าของรถยนต์มือสองviosปี2004 ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงที่เลือกยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านfive4cash

สนใจจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง รีไฟแนนซ์รถยนต์หรือขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ปรึกษาเราได้ที่ออฟฟิศทุกวันไม่เว้นวันหยุดจ้า เงื่อนไขดอกเบี้ยรถมือสองสมเหตุสมผลเรทเดียวกับแบงก์