วันพุธที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เงื่อนไขยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง ผ่าน five4cash

five4cash มีเงื่อนไขในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในกรณีที่ผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรง ดังนี้

1.ไม่มีบริการนอกสถานที่ เนื่องจากเรากับท่าน(ผู้ซื้อและเจ้าของรถยนต์)ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ดังนี้ให้ออฟฟิศ five4cash เป็นศูนย์กลางในการติดต่อประสานในเรื่องต่างๆดีกว่า
2.ติดต่อจัดไฟแนนซ์รถยนต์ ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศทุกกรณีพร้อมเอกสารในการขอสินเชื่อรถยนต์
3.ขออนุญาติไม่แจ้งก่อนว่าจะยื่นเอกสารเข้ากับสถาบันการเงินแห่งใด เพราะว่าแต่ละแห่งก็มีเงื่อนไขในการจัดไฟแนนซ์ที่แตกต่างกันออกไป ถ้าต้องการให้five4cashดูเรื่อสินเชื่อรถยนต์มือสองอย่างจริง ร่วมกันคุยและปรึกษาเรื่องสินเชื่อรถมือสองกันที่ออฟฟิศพร้อมเอกสารก่อน five4cash จึงจะแจ้งให้ทราบได้ว่าสถาบันการเงินแห่งใด เงื่อนไขสอดคล้องกับคุณสมบัติของคุณ
4.ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น five4cash ไม่ได้เรียกเก็บเงินสดใดๆก่อนทั้ง เคสสินเชื่อรถยนต์ ไม่่ว่าจะจัดไฟแนนซ์รถยนต์ จะรีไฟแนนซ์รถยนต์ จะขอสินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับก็ตาม เมื่อเคสอนุมัติผ่าน แคชเชียร์เช็คได้รับเรียบร้อยแล้วจึงจะค่อยชำระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง เว้นแต่ว่ามีการตรวจสอบต่างจังหวัดทางไฟแนนซ์รถยนต์จะเรียกเก็บค่าตรวจสอบข้อมูลต่างจังหวัดก่อนเป็นกรณียกเว้นที่จะต้องเรียกเก็บเงินสดให้กับทางไฟแนนซ์รถยนต์เป็นผู้เรียกเก็บ
5.ยอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์เป็นไปตามเครดิตผู้ขอสินเชื่อรถยนต์และบุคคลค้ำประกันรถยนต์ กับสภาพรถยนต์ตัวจริงพร้อมกับราคาประเมินรถยนต์ในปีนั้น รุ่นนั้นที่ทางไฟแนนซ์รถยนต์ประเมินออกมาตามนโยบายสินเชื่อที่กำหนดไว้
6.จัดไฟแนนซ์รถยนต์ต้องใช้ระยะจนจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ประมาณ4 - 7วันทำการ ระยะเวลาที่จะทราบผลอนุมัติสินเชื่อรถหลังจากเอกสารครบและเซ็นเอกสารกับทางเจ้าหน้าที่ประมาณ1-3วันทำการ

จัดไฟแนนซ์รถมือสองซื้อขายกันเอง จัดไม่ปิด จัดไม่ได้ จัดไม่ผ่าน ติดทุกเงื่อนไข www.five4cash.com พร้อมรับปรึกษาที่สำนักงานของเราโดยตรง ท่านสามารถเตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashได้ในทันที ปัญหาจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองใช่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ ทุกปัญหาแก้ไขได้ขึ้นอยู่ักับว่าคุณจะยอมรับความจริงได้มากน้อยแค่ไหน เตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศfive4cashได้เลย