วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เช็กแบล็คลิสต์ตัวเองก่อนขอสินเชื่อรถยนต์มือสอง

อันที่จริงแล้วคำว่าแบล็คลิสต์เป็นคำที่คนทั่วไปใช้เรียกเวลายื่นขอสินเชื่อต่างๆแล้วไม่อนุมัิติผ่านอันเกิดมาจากประวัติเครดิตที่ผ่อนชำระไม่ดีเลย(ค้้างค่างวดหลายๆงวดหรือเป็นหนี้กับแบงก์แล้วไม่เคลียร์)ก็เลยเรียกกันจนติดปากว่าแบล็คลิสต์

เครดิตบูโรไม่รู้จักคำว่าติดแบล็คลิสต์ เพราะว่าเครดิตบูโรจะมีแต่ว่าติดประวัติค้างชำระเป็นจำนวนกี่วันแทน เวลาจะเช็กแบล็คลิสต์ตามที่ตัวเราเองเข้าใจก็ต้องไปเช็กที่เครดิตบูโรNCB สามารถเช็กได้หลายแห่ง สามารถอ่านข้อมูลได้ที่ https://www.ncb.co.th/salfenquiry.htm เมื่อเช็กแบล็คลิสต์ตนเองเรียบร้อยแล้วก็จะสามารถเห็นข้อมูลประวัติเครดิตที่ทางแบงก์ได้ส่งเข้าเครดิตบูโรจัดเก็บได้เลยว่า ประวัติเครดิตของคุณเป็นเช่น

  • ประวัติเครดิตปกติจะขึ้นเลข0 คือไม่มีประวัติค้างชำระ
  • แต่ถ้าประวัติเครดิตไม่ปกติก็จะึขึ้นเลข1 ถึง 9ยิ่งค้างชำระจำนวนวันมากขึ้นตัวเลขที่แสดงสถานะก็จะขึ้นสูงขึ้นไปจนไปถึงF (Fในที่ก็กลายๆว่าเป็นแบล็คลิสต์ตามที่คนทั่วไปเข้าใจ)
ติดสถานะเครดิตประวัติผ่อนไม่ดี หรือประวัติเครดิตผ่อนเสียไปแล้ว www.five4cash.com ยินดีรับปรึกษาเคสที่ติดแบล็คลิสต์เพื่อที่จัดไฟแนนซ์จะกู้ซื้อรถมือสอง หรือเจ้าของรถยนต์รีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอสินเชื่อรถแลกเงินเพื่อเสริมสภาพคล่องก็สุดแล้วแต่ ท่านที่ติดแบล็คลิสต์ได้โปรดเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองให้พร้อม และขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อfive4cashที่ออฟฟิศได้เลยทุกวันไม่มีวันหยุด (การสนทนาทางโทรศัพท์เป็นเพียงทางเลือกแรกในการให้ข้อมูลเบื้องต้น ถ้าต้องการความชัดเจนว่าสินเชื่อรถยนต์ผ่านหรือไม่ผ่านต้องเรียนเชิญพูดคุยกันพร้อมเอกสารที่ออฟฟิศเท่านั้นครับ)
รายละเอียดขั้นตอนและเอกสาร สามารถข้อมูลได้จาก http://www.five4cash.com/finance10.html