วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฮอนด้าฟื้นกำลังการผลิต โรงงานที่อยุธยา 80% เดือนก.ค. 54

     ตามแถลงการณ์ของฮอนด้าเรื่องได้รับชิ้นส่วนรถยนต์ที่มาจากญี่ปุ่นเพิ่มขึ้น หลังจากได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อเดือนมีนาคม ฮอนด้าตั้งเป้าจะเพิ่มกำลังการผลิตรถยนต์ในโรงงานที่พระนครศรีอยุธยาให้ได้ถึงระดับร้อยละ 80 ในเดือนกรกฎาคม และจะเข้าสู่ระดับปกติตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป สินเชื่อคนมีรถ

     นายอาซึชิ ฟูจิโมโตะ ประธาน บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัท ฮอนด้า กำลังปรับเพิ่มปริมาณการผลิตในภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย เนื่องจากขณะนี้ชิ้นส่วนรถยนต์ที่มาจากญี่ปุ่นเริ่มมีจำนวนเพิ่มขึ้นแล้ว และสำหรับในประเทศไทย เราได้สนับสนุนความพยายามของของฮอนด้าที่จะดำเนินการผลิตอย่างเต็มกำลังทันทีที่ปริมาณชิ้นส่วนรถยนต์กลับคืนสู่ระดับปกติ

     โดนฮอนด้าจะเริ่มการผลิตรถยนต์บริโอ้สินเชื่อรถยนต์ได้ตามปกติตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป เบื้องต้นจะเร่งส่งมอบตามคำสั่งซื้อของลูกค้าที่จองรถตั้งแต่เดือนมีนาคม ซึ่งเป็นเวลาที่ฮอนด้าเปิดตัวรถยนต์อีโคคาร์ ฮอนด้า บริโอ้ ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยส่วนการรับจองแจ๊ซ, ซิตี้, ซีวิค, แอคคอร์ด, ซีอาร์-วี และฟรีดยังคงเป็นไปตามปกติ ผู้บริหารและพนักงานฮอนด้ายืนยันว่าทุกคนต่างพยายามอย่างมากที่จะดำเนินการผลิตให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด โดยฮอนด้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นต่อลูกค้า

สินเชื่อรถแลกเงิน
วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม 2011 ข้าวหุ้นธุรกิจ