วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

จัดไฟแนนซ์ ผ่าน ก็ต้องมี ฤกษ์ออกรถ ปี2554 สำหรับท่านที่เกิดวันอาทิตย์ โดย อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท

     จะซื้อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง โดยการจัดไฟแนนซ์ยื่นขอสินเชื่อรถเมื่อผ่านแล้วก็จะต้องมีฤกษ์ออกรถเพื่อจะได้เจริญรุ่งเรื่อง พบเจอแต่สิ่งดีที่จะเข้ามาในชีวิต

ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม
วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2554 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถวันนี้จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์
วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะดีในการประกอบกิจการที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม
วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2554 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายน
วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม
วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม 2554 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะดีในการประกอบกิจการที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายน
วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2554 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม
วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2554 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความก้าวหน้าในประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอกทันใจปลอดภัยดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม
วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2554 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถวันนี้จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายน
วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2554 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความมั่นคงในหลักฐานที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคม
วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2554 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความก้าวหน้าในประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอกทันใจปลอดภัยดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายน
วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะดีในการประกอบกิจการที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม
วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2554 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถวันนี้จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

ที่มา http://horoworld.com/data/20621_%E0%B8%A4%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%9B%E0%B8%B5_2554.html