วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

จัดไฟแนนซ์ ผ่าน ก็ต้องมี ฤกษ์ออกรถ ปี2554 สำหรับท่านที่เกิดวันพุธ โดย อ.สมศักดิ์ ภัทรภาณีนาท

     จะซื้อรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง โดยการจัดไฟแนนซ์ยื่นขอสินเชื่อรถเมื่อผ่านแล้วก็จะต้องมีฤกษ์ออกรถเพื่อจะได้เจริญรุ่งเรื่อง พบเจอแต่สิ่งดีที่จะเข้ามาในชีวิต
ฤกษ์ออกรถเดือนมกราคม
วันศุกร์ที่ 14 มกราคม 2554 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะดีในการประกอบกิจการที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนกุมภาพันธ์
วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะดีในการประกอบกิจการที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนมีนาคม
วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2554 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่

ฤกษ์ออกรถเดือนเมษายน
วันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2554 เป็นภูมิปาโลฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความมั่นคงในหลักฐานที่มีความก้าวหน้าในการประกอบกิจการต่าง ๆ เป็นอย่างดี จะเป็นรถประจำตำแหน่ง ข้าราชการ กระทรวง ทบวงกรม ต่าง ๆ จะเดินทางไกล ใกล้ก็ขับขี่ด้วยความปลอดภัยดี

ฤกษ์ออกรถเดือนพฤษภาคม
วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2554 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความก้าวหน้าในประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอกทันใจปลอดภัยดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนมิถุนายน
วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน 2554 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความก้าวหน้าในประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอกทันใจปลอดภัยดีครับ


ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม
วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2554 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความก้าวหน้าในประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอกทันใจปลอดภัยดีครับ


ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม
วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2554 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถวันนี้จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

ฤกษ์ออกรถเดือนกันยายน
วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2554 เป็นเทวีฤกษ์ ออกรถวันนี้จะมีเสน่ห์ มีความทันสมัย มีความราบรื่นดี จะมีความปลอดภัย ในการเดินทางไปในทิศทางต่างๆ จะมีความสุข ความสำเร็จในการติดต่อกิจการงานต่างๆได้ดี จะบรรลุเป้าหมายที่วางแผนไว้เป็นอย่างดี

ฤกษ์ออกรถเดือนตุลาคม
วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม 2554 เป็นเทศาตรีฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีความก้าวหน้าในประเภทธุรกิจต่างๆที่มีการสัญจรเสมอๆ ที่ต้องใช้รถเป็นประจำ จะมีความมั่นคงในการประกอบสัมมาอาชีพ ให้มีหลักฐานหลักทรัพย์มั่นคงถาวรจะขับจะขับขี่ก็มีความค่องตัวรวดเร็วทันอกทันใจปลอดภัยดีครับ

ฤกษ์ออกรถเดือนพฤศจิกายน
วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2554 เป็นมหัทธโนฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะดีในการประกอบกิจการที่มีความก้าวหน้าในอนาคตที่จะเป็นหลักเป็นฐาน จะเดินทางทุกทิศทั่วไทยก็ได้รับความสมหวัง โชคดีมีความสุข เป็นมงคลแก่การดำเนินชีวิตดีครับ


ฤกษ์ออกรถเดือนธันวาคม
วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2554 เป็นราชาฤกษ์ ออกรถในวันนี้จะมีจุดเด่นเป็นที่ชื่นชมยกย่องในการเป็นผู้นำในสังคมที่มีความก้าวหน้า ทันสมัย ทันยุค ทันเหตุการณ์ จะเดินทางไปพบปะใครก็ได้รับการยกย่องสรรเสริญประดุจคุณคือคนสำคัญ จะขับขี่ยวดยานก็แคล้วคลาดปลอดภัย ได้รับความสะดวกในทุกๆสถานที่


ที่มา http://horoworld.com/data/20621_%E0%B8%A4%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%9B%E0%B8%B5_2554.html