วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

รถบ้านเจ้าของขายเองผู้ซื้อต้องการขอสินเชื่อรถทำอย่างไร

     รถบ้านเจ้าของขายเองต้องขายรถก็นำรถไปขายให้เต็นท์รถ มีความสะดวกสามารถขายได้เงินสดทันที แต่ก็มีความเสี่ยงตรงที่เต็นท์รถที่รับซื้อรถส่วนใหญ่จะซื้อแบบโอนลอยคือซื้อแล้วรถยังไม่โอนเพื่อจะประหยัด ลดต้นทุน รอผู้มาซื้อต่อเรียบร้อยแล้วค่อยโอน ทางที่ดีรถบ้านเจ้าของขายเองถ้าต้องการให้ขายเต็นท์รถควรระวังในชื่อการโอนลอยไว้ก็เป็นการดีหรือระบุในสัญญาซื้อขายรถยนต์ให้ทางผู้ซื้อ(เต็นท์รถ)ทำการโอนรถยนต์ให้เรียบร้อยภายในกี่วัน วันไหนให้ชัดเจน โอนเปลี่ยนชื่อผู้ถือกรรมสิทธิรถยนต์เรียบร้อยก็เกิดความสบายใจเพราะรถไม่ได้อยู่กับเราแล้วย่อมต้องทำเรื่องให้เรียบร้อย

รถบ้านเจ้าของขายเอง --> เต็นท์รถ --> ทำสัญญาซื้อขาย --> รับเงินค่ารถยนต์ --> โอนรถยนต์ ซื้อขายสมบูรณ์


     รถบ้านเจ้าของขายเองขายรถให้แก่ผู้ใช้รถยนต์โดนตรงเป็นผู้ซื้อที่แท้จริงแล้วจะได้ราคาขายที่ดีกว่าทางเต็นท์รถซื้อแน่นอน แต่ต้องใช้ระยะเวลาในการขายนิดหน่อยถ้าโชคดีพบผู้ซื้อที่มีเงินสดสามารถซื้อได้ในทันทีก็จะข้ามขั้นตอนในการขอสินเชื่อรถ ถ้าหากผู้ซื้อมีเงินสดไม่พอที่จะซื้อล่ะ ก็ต้องหันมาพึ่งสินเชื่อรถของธนาคารต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกใช้สินเชื่อรถของธนาคารได้ทุกแห่งที่ใกล้บ้านหรือที่สะดวกติดต่อ แล้วรถบ้านเจ้าของขายเองกับผู้ซื้อขอสินเชื่อรถจะต้องทำอย่างไร

1 จะขอสินเชื่อรถย่อมต้องเตรียมเอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรถก่อน
เอกสารทางรถบ้านเจ้าของขายเอง : บัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, เล่มทะเบียนรถยนต์
เอกสารทางผู้ : บัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือน, สมุดเงินฝากธนาคารอัพเดทล่าสุด 3-6 เดือน, ใบขับขี่รถยนต์

2 เอกสารพร้อมก็ดำเนินการติดต่อธนาคารที่ใกล้บ้านหรือที่สะดวกติดต่อเพื่อทราบถึงเงื่อนไขต่างๆ (ดอกเบี้ย, ระยะเวลาในการผ่อน, ยอดวงเงินสินเชื่อรถที่จะได้รับ, ประกันภัยรถยนต์, ค่างวดผ่อนชำระเป็นต้น)ในการตัดสินใจที่จะเลือกหรือไม่เลือกใช้สินเชื่อรถยนต์

3 เมื่อเลือกเงื่อนไขสินเชื่อรถที่ตรงใจได้แล้ว ก็ทำการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถกับเจ้าหน้าที่ธนาคารนั้น

4 เจ้าหน้าที่ธนาคารจะขอดูเล่มทะเบียนรถยนต์ของรถบ้านเจ้าของขายเองและจะทำการถ่ายรูปรถยนต์คันที่จะขอสินเชื่อรถเพื่อประกอบเรื่อง

5 เจ้าหน้าที่ธนาคารจะแจ้งผลอนุมัติให้ทราบ

6 สินเชื่อรถอนุมัติผ่าน รถบ้านเจ้าของขายเองจะต้องนำส่งเล่มทะเบียนรถยนต์เพื่อทำเอกสารในการโอนรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ธนาคาร

7 เจ้าหน้าที่ธนาคารจะแจ้งนัดวัน เวลาในการตรวจสภาพรถยนต์ในการโอนรถแก่รถบ้านเจ้าของขายเอง

8 เมื่อโอนรถยนต์เรียบร้อยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องเบิกแคชเชียรเช็คสั่งจ่ายแก่รถบ้านเจ้าของขายเองที่เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์คันดังกล่าว

9 รถบ้านเจ้าของขายเองรับแคชเชียร์เช็คนำฝากเข้าบัญชีเบิกเงินสดพร้อมส่งมอบรถยนต์ให้แก่ผู้ซื้อรถยนต์ไปใช้งาน
** จะเห็นได้ว่าการซื้อขายโดยเลือกใช้สินเชื่อรถเข้ามาช่วยในการซื้อขายรถยนต์นั้น จะมีเงื่อนไขที่จะต้องโอนรถยนต์เข้าชื่อธนาคารแล้วเสร็จเสียก่อนจึงจะได้รับเงิน(แคชเชียร์เช็คสั่งจ่ายในนามผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์)ทุกธนาคารหรือลิสซิ่งใช้เงื่อนไขนี้เหมือนกันหมด)

เตรียมเอกสาร --> ติดต่อธนาคาร --> ทำสัญญาเช่าซื้อ --> ผลอนุมัติ --> โอน --> ส่งมอบรถรับแคชเชียร์เช็ค


     five4cash โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์ปฎิบัติตามเงื่อนไขธนาคารเป็นผู้กำหนด มีวัตถุประสงค์เพื่อรถบ้านเจ้าของขายเองในการเป็นตัวเลือกด้านสินเชื่อรถให้ท่านได้รับความสะดวกในการติดต่อในเงื่อนไขเวลาที่อยู่ภายใต้กรอบเวลาที่กำหนดได้ five4cash ประสานด้านสินเชื่อรถและทำให้ขั้นตอนสินเชื่อรถกระชับ ทันต่อความต้องการ เพื่อเกิดอุปสรรคด้านสินเชื่อรถทุกมุมมองท่านนึกถึงเราได้ตลอดเวลา five4cash รับปรึกษาด้วยเงื่อนไขทางธนาคารเป็นผู้กำหนด

ติดต่อเรา five4cash โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์
089-0650905
081-3547440
FAX : 02-6938850 ต่อ 103 : 02-6938851 ต่อ 105
E-mail : five4cash@hotmail.com
webside : http://www.five4cash.com