วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

สินเชื่อรถสำหรับรถมือสองเปลี่ยนเครื่องยนต์ 081-3547440

     ตลาดรถมือสองจะมีกลุ่มรถยนต์ทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์ต้องการขายอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ติดปัญหาด้านสินเชื่อรถถูกปฎิเสธจากทางธนาคารสาเหตุมาจากการเปลี่ยนเครื่องยนต์มาจากเหตุด้วยตั้งใจเปลี่ยนเครื่องยนต์หรือไม่ตั้งใจแต่ด้วยเหตุการณ์มันพาไปก็แล้วแต่ ผู้ซื้อยื่นขอสินเชื่อรถที่เปลี่ยนเครื่องมาเพื่อใช้วงเงินในการซื้อรถมือสองจะถูกปฎิเสธ โดยทางธนาคารจะมองว่ารถยนต์ได้มีการทำการดัดแปลงสภาพมิใช่รถสภาพเดิมที่ออกจากโรงงาน

     five4cash โบรกเกอร์สินเชื่อรถปฎิบัติตามเงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาด้านสินเชื่อรถเปลี่ยนเครื่องโดยเฉพาะสำหรับปัญหาสินเชื่อรถเปลี่ยนเครื่องดังนี้

  • เคยติดต่อสอบถามทางธนาคารเพื่อขอสินเชื่อรถหลายแห่งกลับถูกปฎิเสธเพราะรถยนต์เปลี่ยนเครื่อง
  • รถเปลี่ยนเครื่องตระกูลเดียวกันแท้ๆ (เดิมเครื่องhonda เปลี่ยนเครื่องhondaที่ดีกว่า) แต่กลับถูกปฎิเสธด้านสินเชื่อรถ
  • รถมือสองเปลี่ยนเครื่องยนต์มาแต่ยังไม่ได้แจ้งลงเล่มทะเบียน ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถเรียบร้อยแล้วแต่ถึงขั้นตอนที่เจ้าหน้าสินเชื่อรถตรวจเช็คสภาพรถปรากฎว่ารถเปลี่ยนเครื่องยนต์เพียงเท่านั้นแหละ เจ้าหน้าที่สินเชื่อรถแจ้งเลยว่าทำไม่ได้เพราะรถยนต์คุณเปลี่ยนเครื่องยนต์มาไม่ใช้รถสภาพเดิมที่ออกจากโรงงาน
ท่านผู้อ่านหรือมีเพื่อนที่รู้จัก ได้เกิดปัญหาคล้ายๆแบบข้างต้นนี้กับการยื่นสินเชื่อรถแล้วล่ะก็ five4cash ยินดีให้คำปรึกษาเพื่อช่วยกันหาทางออกโดยมีวัตถุประสงค์ด้านสินเชื่อรถอนุมัติภายใต้เงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด



five4cash โบรกเกอร์สินเชื่อรถทางออกของรถแต่ง รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ ท่านสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาที่สายด่วนสินเชื่อรถเปลี่ยนเครื่อง
089-0650905
081-3547440

FAX : 02-6938850 ต่อ 103 : 02-6938851 ต่อ 105
E-mail : five4cash@hotmail.com
webside : http://www.five4cash.com