วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

จัดไฟแนนซ์ที่ไหนดี จัดไฟแนนซ์รถกับธนาคารอะไรดี

     จัดไฟแนนซ์ไม่ว่าจะเป็นรถเก่าหรือรถใหม่ป้ายแดง ผู้ที่ต้องการจัดไฟแนนซ์ทุกท่านย่อมต้องการสิ่งที่ดีที่สุด เงื่อนไขที่ดีที่สุดแต่เนื่องจากปัจจุบันภาวะตลาดการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ของทางธนาคารนั้นมีการแข่งขันกันปล่อยสินเชื่อรถกันสูง ด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด กลยุทธ์ดอกเบี้ย กลยุทธ์ระยะเวลาในการผ่อน ออกแคมเปญในการจัดไฟแนนซ์ใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่องสนองต่อผู้ที่ต้องการมีรถยนต์ไว้ใช้งาน

     จะเห็นได้ว่าการจัดไฟแนนซ์ยื่นขอสินเชื่อรถกับทางธนาคารแต่ละธนาคารก็มีเงื่อนไขที่ดีเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อรถกับธนาคารแต่ละแห่ง แต่ถามว่าที่ไหนดีที่สุดแต่ละบุคคลย่อมตอบไม่เหมือนกันว่าธนาคารดีที่สุด เนื่องด้วยจากประสบการณ์ตรงที่ได้พบเจอหรือความชอบหรือไม่ชอบส่วนบุคคล จะให้ฟันธงไปเลยว่าที่ไหนดีย่อมได้ตอบไม่ได้แบบชัดเจน เจาะจง

     แต่จะแนะนำการจัดไฟแนนซ์ว่าควรเลือกจัดไฟแนนซ์กับธนาคารสาขาที่ใกล้บ้าน สะดวกต่อการเดินทางเพราะเชื่อว่าเงื่อนไขด้านดอกเบี้ยและรายละเอียดอื่นๆนั้นมีความแตกต่างกันน้อยมาก แต่ที่สำคัญกว่าคือจัดไฟแนนซ์แล้วต้องอนุมัติผ่านด้วยเงื่อนไขธนาคารเป็นผู้กำหนด  ถ้ายื่นขอสินเชื่อรถแล้วไม่อนุมัติต่อให้ได้เงื่อนไขที่ดีที่สุดก็ย่อมไม่เกิดประโยชน์อะไรทั้งสิน

ท่านที่ประสบปัญหาด้านสินเชื่อรถ

  1. ติดต่อเองยื่นสินเชื่อรถไม่ผ่าน five4cash ยินดีให้คำปรึกษาด้านการจัดไฟแนนซ์รถ
  2. ติดปัญหาด้านประนอมหนี้บัตรเครดิต BLบัตรเครดิต มีผู้ค้ำประกันรถให้ five4cash ยินดีให้คำปรึกษาด้านการจัดไฟแนนซ์รถ
  3. รถเปลี่ยนเครื่องยนต์ ถูกปฎิเสธจากการยื่นสินเชื่อรถ five4cash ยินดีให้คำปรึกษาด้านการจัดไฟแนนซ์รถ
  4. รถตู้ป้ายเหลือง หาทางออกเรื่องสินเชื่อรถไม่ได้ five4cash ยินดีให้คำปรึกษาด้านการจัดไฟแนนซ์รถ
  5. ประสบปัญหาด้านอาชีพ ไม่มีหน้า ไม่มีใบรับรองเงินเดือน ไม่จดทะเบียนการค้า อาชีพอิสระสาขาอาชีพอื่นๆ five4cash ยินดีให้คำปรึกษาด้านการจัดไฟแนนซ์รถ

five4cash โบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสอง รับปรึกษาในการจัดไฟแนนซ์รถปี1992จนถึงปีปัจจุบัน รถเปลี่ยนเครื่อง ประนอมหนี้บัตรเครดิต รถตู้ รถเก๋ง รถกระบะ ป้ายเหลือง ป้ายเขียว five4cash ขอเป็นตัวเลือกด้านจัดไฟแนนซ์ยื่นสินเชื่อรถด้วยเงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด





ช่องทางในการติดต่อจัดไฟแนนซ์ผ่าน five4cash ด้วยเงื่อนไขสถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด

Call : 081-3547440 / 089-0650905
FAX : 02-6938850 ต่อ 103 / 02-6938851 ต่อ 105
E-mail : five4cash@hotmail.com