วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555

สินเชื่อรถเพื่อธุรกิจเสริมสภาพคล่องทางการเงิน 089-0650905

     การไม่มีเงินทุน ขาดเงินสดสำหรับธุรกิจเกิดปัญหาค่อนข้างแน่นอนในการทำธุรกิจ ดำเนินธุรกิจถ้าขาดเม็ดเงินเพื่อใข้หมุนเวียนธุรกิจแล้ว การต่อยอดทางธุรกิจ ขยายกิจการจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ทางของเงินทุนในการทำธุรกิจก็คือขอสินเชื่อกับทางธนาคารต่างๆ เช่น สินเชื่อบุคคล, สินเชื่อเพื่อธุรกิจ, สินเชื่อเงินสดเป็นต้น สินเชื่อตัวเลือกต่างๆนั้นเกิดการยื่นขอสินเชื่อไปแล้วได้ใช้เต็มวงเงินไปแล้วหรือยื่นขอสินเชื่อไปไม่ได้รับการอนุมัติ five4cash ขอนำเสนอตัวเลือกสินเชื่อรถเป็นตัวเลือกสุดท้ายหรือตัวเลือกลำดับต้นๆก็แล้วแต่จะเลือกใช้

     สินเชื่อรถเพื่อธุรกิจเสริมสภาพคล่องทางการเงินสิ่งที่ต้องมีคือ รถยนต์ที่ท่านเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์หรือผู้ครอบครองในกรณีรถยนต์ที่มีภาระผ่อนสินเชื่อรถกับธนาคารแห่งหนึ่งแห่งใดอยู่แต่ต้องปิดภาระเมื่อยื่นสินเชื่อรถและได้รับการอนุมัติวงเงินสินเชื่อรถจากทางธนาคารให้เรียบร้อย เหตุที่ต้องปิดภาระเพื่อจะได้รับเล่มทะเบียนรถยนต์เพราะว่าการทำสินเชื่อรถนั้นมูลหนี้ที่เกิดขึ้นธนาคารจะไม่ทำการโอนหนี้ระหว่างธนาคารซึ่งกันและกัน

  • วงเงินสินเชื่อODเต็ม สินเชื่อเงินสดรถช่วยได้
  • ต้องการขยายธุรกิจแต่ขาดเงินสด แต่มีรถยนต์ที่ติดภาระ สินเชื่อรถรีไฟแนนซ์เพื่อเสริมสภาพคล่อง
  • ต้องการเช่าซื้อรถยนต์เพื่อได้รถเพิ่มในการขยายกิจการ สินเชื่อรถเพื่อธุรกิจ
  • เพื่อช่วยเหลือเพื่อนพ้อง ญาติ พี่น้อง แต่ไม่มีเงินสด สินเชื่อรถช่วยได้

     ปัญหาธุรกิจย่อมต้องเลือกใช้สินเชื่อต่างๆให้เหมาะสม จะได้ไม่เกิดปัญหาซ้ำซ้อน แต่ถ้านักธุรกิจหรือผู้ลงทุนเกิดความสนใจที่จะเลือกใช้สินเชื่อรถ แต่ต้องการที่ปรึกษาสินเชื่อรถหรือเกิดปัญหาติดต่อยื่นสินเชื่อรถด้วยตนเองแล้วไม่อนุมัติ โบรกเกอร์สินเชื่อรถ five4cash ตัวเลือกในการปรึกษาปัญหาที่เกิดขึ้นกับสินเชื่อรถโดยมีวัตถุประสงค์ด้านสินเชื่อรถอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขภายใต้สถาบันการเงินเป็นผู้กำหนด

ช่องทางในการติดต่อสินเชื่อรถผ่าน five4cash ได้ที่
089-0650905
081-3547440
FAX : 02-6938850 ต่อ 103 : 02-6938851 ต่อ 105
E-mail : five4cash@hotmail.com