วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สินเชื่อรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่สำหรับรถกระบะติดตั้งตู้ท้ายกระบะ

     ห้างค้าปลีก ค้าส่ง ห้างสรรพสินค้าต่างย่อมต้องมีหน่วยรถขนส่งสินค้าเคลื่อนที่เพื่อใช้ในการลำเรียงสินค้าจากโรงงานผลิตหรือจากคลังสินค้าจัดส่งเข้าห้างค้าปลีก ค้าส่งตามจุดต่างๆ โดยใช้รถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่ยนที่ไปยังจุดหมาย โดยรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่มีตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ รถที่ใช้ในการขนส่งสินค้า ได้แก่ รถสิบล้อ, รถหกล้อ, รถสี่ล้อเล็กบรรทุก, รถกระบะบรรทุก, รถกระบะบรรทุกดัดแปลงสภาพติดตั้งตู้แช่เย็น ตู้ทึบด้านหลังท้ายกระบะ

     ห้างสรรพสินค้าค้าส่งยักษ์ใหญ่ บิ๊กซี บิ๊กซีเอ็กซ์ต้า โตลัส โตลัส-เอ็กซ์เพรส หรือห้างค้าปลีกขนาดเล็กที่มีสาขามากมายทั่วประเทศอย่าง เซเว่น-อีเลฟเว่น ผู้ประกอบการจัดส่งสินค้าที่ได้รับโอกาสการว่าจ้างหรือทำสัญญาว่าจ้างจัดส่งสินค้าจาก บิ๊กซ๊ โลตัส เซเว่น โดยทำสัญญาว่าจ้างกันเป็นรายปีในการขนส่งสินค้าภายใต้สัญญาว่าจ้าง ระบุรถที่ใช้เป็นรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่ ที่เป็นรถกระบะที่จำเป็นต้องดัดแปลงสภาพท้ายกระบะหลังอันได้แก่
- กระบะติดตั้งตู้แช่เย็น แช่แข็ง เพื่อรักษาอุณหภูมิสินค้า
- กระบะติดตั้งตู้ทึบ เพื่อจัดเก็บสินค้าให้คงสภาพสมบูรณ์และปลอดภัยในการขนส่งสินค้า

     ผู้ประกอบการขนส่งสินค้าแบบรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่ ที่ได้รับโอกาสได้รับสัญญาว่าจ้างในการขนส่งสินค้าจากห้างสรรพสินค้าค้าปลีก-ค้าส่ง บิ๊กซี โลตัส เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ หรือจะเป็นค้าปลีกขนาดเล็กที่มีทั่วประเทศอย่าง เซเว่น-อีเลฟเว่น ถือได้ว่าได้รับโอกาสที่ดีทางธุรกิจขนส่ง แต่เหตุการณ์ฉุกเฉิกย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ เสมอในชีวิตประจำวัน ไม่มีข้อยกเว้นสำหรับธุรกิจนี้ด้วย

     สินเชื่อรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่เพื่อรถกระบะที่นำท้ายกระบะมาดัดแปลงสภาพติดตั้งตู้แช่เย็น ตู้ทึบที่ท้ายกระบะหลัง FIVE4CASH ขอเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ประกอบการขนส่งสินค้าโดยจุดประสงค์ในการยื่นขอสินเชื่อรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่
  1. จัดไฟแนนซ์รถกระบะติดตั้งตู้แช่หรือตู้ทึบเพื่อใช้วงเงินในการซื้อรถกระบะเพิ่มเข้าสู่ธุรกิจไว้ใช้งานขนส่งสินค้าในช่วงเพิ่งเริ่มกิจการหรือเสริมทัพในธุรกิจให้มีรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นขยายกำลังในการขนส่งมากขึ้น
  2. รีไฟแนนซ์รถกระบะติดตั้งตู้ทึบ ตู้แช่เย็นเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ หรือตอบโจทย์ในการใช้เงินสดในยามฉุกเฉินเหตุจำเป็นให้ทันในกรอบเวลาที่ถูกกำหนด
  3. เป็นตัวเลือกด้านสินเชื่อรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่พลาดหวัง ไม่สมหวังในการยื่นขอสินเชื่อรถกระบะติดตั้งตู้ทึบ ตู้แช่เย็น จากการพิจารณาสินเชื่อธนาคารต่างๆโดยสินเชื่อรถไม่อนุมัติ เพื่อให้ท่านได้พบกับทางออกของปัญหาด้านสินเชื่อรถ
    เพื่อตอบโจทย์ของปัญหาสินเชื่อรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่ ที่มีรถกระบะติดตั้งตู้แช่เย็น แช่แข็ง รถกระบะติดตั้งตู้ทึบ ที่เกิดอุปสรรคและติดขัดเกิดปัญหาในการยื่นขอสินเชื่อรถจากทางธนาคาร โปรดติดต่อโบรกเกอร์สินเชื่อรถ five4cash พูดคุยปรึกษาถึงปัญหาสินเชื่อรถโดยช่วยกันเรียบเรียงเครดิต  ท่านให้ข้อมูลตรงเป็นจริง FIVE4CASHประสานเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ด้านเครดิตในการยื่นขอสินเชื่อรถ ติดต่อโบรกเกอร์สินเชื่อรถ FIVE4CASH ดูแลให้ท่านเพื่อวัตถุประสงค์สินเชื่อรถของท่านให้ลุล่วงเรียบร้อย

โบรกเกอร์สินเชื่อรถหน่วยขนส่งสินค้าเคลื่อนที่ FIVE4CASH ติดต่อได้ที่ 081-3547440 / 089-0650905 พิเศษ ติดต่อได้ทุกวัน