วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ขอสินเชื่อรถไม่มีสเตทเม้นต์ อาชีพรับเงินสดก็ขอสินเชื่อรถอนุมัติลำบาก

     เรื่องของเรื่องคือได้จองรถมือสองไว้ที่เต็นท์รถไว้และได้ยื่นขอสินเชื่อรถโดยที่ทางเต็นท์รถดำเนินการให้เรียบร้อย ก็ได้แจ้งไว้แล้วว่าประกอบอาชีพค้าขาย ไม่มีหน้าร้าน รับเป็นเงินสดเท่านั้น สเตทเม้นต์ก็ไม่ได้เดินบัญชีเลยนะครับ ยื่นสินเชื่อรถแล้วจะผ่านหรอ ทางเต็นท์รถให้คำมั่นว่าผ่าน

รถที่จองไว้เป็น VIOS ปี 2004 ราคาขาย 380000
- ทางเต็นท์บอกกว่าต้องดาวน์ประมาณ 15 %
- ยื่นขอสินเชื่อรถ 320000
- เงินดาวน์รถ 60000

     ยื่นเรื่องสินเชื่อรถผ่านไปสอง สามวัน ทางเต็นท์ก็บอกว่าให้หาคนค้ำประกันรถยนต์มา 1 คน ก็เลยไปขอร้องคุณอาทำงานการไฟฟ้า มีสลิปเงินเดือนสามหมื่นกว่าๆมาช่วยค้ำประกันรถให้ คุณอาก็ยินดีจะมาค้ำประกันรถให้ เจ้าหน้าที่สินเชื่อรถของทางธนาคารก็มาเซ็นต์สัญญาค้ำประกันรถกับคุณอาถึงที่ ที่ทำงานคุณอาเลยครับ และก็รอเรื่อง แล้วก็ผ่านไปเกือบอาทิตย์ทางเต้นท์ก็โทรมาแจ้งว่าไม่ผ่านนะ เพราะ ผู้กู้ไม่มีสเตทเม้นต์บ้างล่ะ สเตทเม้นต์เดินไม่ดีบ้างล่ะ อาชีพประกอบการรายได้ไม่ชัดเจนบ้างล่ะ ด้วยหลายหลากเหตุผลที่จะยกมาอ้างได้ เสียเวลาไม่ว่าต้องรบกวนคุณอาญาติผู้ใหญ่นี้ล่ะสิเกรงใจ

     เหตุการณ์ข้างต้นนี้เป็นเหตุการณ์ที่แต่งขึ้น แต่เชื่อว่าหลายคนที่ยื่นสินเชื่อรถ ประกอบอาชีพอิสระที่รับเป็นเงินสด สเตทเม้นต์เดินไม่ดีหรือไม่ได้นำเงินฝากเข้าธนาคารเลย มีญาติที่มีรายได้ชัดเจนพร้อมที่เซ็นต์ค้ำประกันรถให้ด้วยความเต็มใจ หลายCASEที่ยื่นสินเชื่อรถไม่ผ่าน


อาชีพค้าขายไม่มีหน้าร้าน  อาชีพอิสระฟรีแลนซ์  
อาชีพรับจ้างทั่วไป อาชีพขายของผ่านทางอินเตอร์เน็ต  
อาชีพกลางคืน อาชีพธุรกิจส่วนไม่ได้จดทะเบียนการค้า
อาชีพไหนไหนที่รับเป็นเงินสดสเตทเม้นต์ไม่ได้เดิน 
five4cash ยินดีให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อรถ


     โบรกเกอร์สินเชื่อรถมือสอง five4cash เชื่อว่ากรณีแบบนี้ อาชีพที่รับเป็นเงินสด รายได้ไม่ได้ผ่านแบงก์ มีเป็นจำนวนมากที่อาจติดต่อยื่นขอสินเชื่อรถด้วยตนเองหรือทางเต้นท์รถดำเนินการแล้วเรื่องสินเชื่อรถไม่อนุมัติ(เรื่องไม่ผ่าน) 

     FIVE4CASH จึงอยากขอเป็นทางเลือกให้ท่านที่ต้องการเข้ามาปรึกษาเรื่องสินเชื่อรถเพื่อสมหวัง โดยเฉพาะท่านที่ประสบปัญหาหรือติดขัดปัญหาในการยื่นสินเชื่อรถคล้ายกับเหตุการณ์ข้างต้น ติดต่อปรึกษา five4cash ได้ที่ 089-0650905 / 081-3547440 ได้ตลอดหรือจะเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศ five4cash ได้โดยตรงสำหรับผู้ที่ใจร้อนต้องการจะทราบผลโดยเร็ว แนะนำให้เตรียมเอกสารที่ใช้ยื่นสินเชื่อรถติดมาด้วย
สินเชื่อรถ
เอกสารใช้ประกอบสินเชื่อรถ