วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ล็อคดอกเบี้ยต่ำ...แจกสองพันช่วยกันดูแลรถคุณ โปรโมชั่น สินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต

สินเชื่อรถยนต์ธนาคารธนชาตออกโปรโมชั่น ล็อคดอกเบี้ยต่ำ...แจกสองพันช่วยกันดูแลรถคุณ เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำของปีนี้และตัดสินใจจองซื้อรถยนต์ที่ถูกใจไว้ได้ก่อน โดยลูกค้าที่สมัครใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ธนชาตระหว่างวันนี้-12 ธันวาคม 2554 และได้รับอนุมัติและเซ็นสัญญาภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2555 จะได้รับเงื่อนไขสินเชื่อรถยนต์ที่เป็นโปรโมชั่นพิเศษนี้จนกว่าจะได้รับรถยนต์หรือนานสูงสุด 6 เดือน

สินเชื่อรถยนต์ธนชาตสำหรับโปรโมชั่นล็อคดอกเบี้ยต่ำ...แจกสองพันช่วยกันดูแลรถคุณ จะได้รับเป็นแคชเชียร์เช็คช่วยดูแลรถคุณมูลค่า 2,000 บาทนั้น ธนาคารธนชาตจะมอบให้สำหรับลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ที่ออกรถใหม่ทุกรุ่นทุกยี่ห้อกับบริษัทตัวแทนรถยนต์ที่เข้าร่วมรายการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถนำไปซื้อสินค้าหรือใช้บริการได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ลูกค้าออกรถนั้น

ช่วงปลายปีแบบนี้ซึ่งเป็นช่วงของการจัดงานมอเตอร์เอ็กซ์โป บรรดาค่ายรถยนต์และผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรถยนต์ต่างก็จะขนโปรโมชั่นและนำเสนอดอกเบี้ยต่ำสุดให้กับลูกค้า แต่ในปีนี้เจอกับวิกฤติน้ำท่วมครั้งรุนแรงโดยแฉพาะโรงงานประกอบรถยนต์ในประเทศทำให้การส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าต้องเลื่อนออกไปจนทำให้ผู้ซื้อรถบางรายชะลอการตัดสินใจจองหรือซื้อรถยนต์ในช่วงนี้ ซึ่งโปรโมชั่น “ล็อคดอกเบี้ยต่ำฯ"นี้ออกมาเพื่อไม่ให้ลูกค้าพลาดโอกาสที่จะได้รับเงื่อนไขพิเศษช่วงนี้