วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cash 089-0650905

ตอบโจทย์ทุกปัญหาให้แก่ท่านที่ต้องการสินเชื่อรถยนต์มือสองให้อนุมัติตรงตามวัถตุประสงค์ที่ท่านได้กำหนดไว้ five4cashมีประสบในการซื้อขายรถมือสองมาไม่น้อยกว่า10ปี ผ่านการซื้อขายรถมือสองมาแล้วไม่น้อยกว่า1000คัน มีทั้งลูกค้าที่ไม่ติดประวัติเครดิตเสีย ลูกค้าขอกู้สินเชื่อรถยนต์เต็มราคาขาย ลูกค้ากู้คนเดียวไม่ต้องค้ำ ลูกค้าติดประวัติเครดิตเสียทางfive4cashก็ปิดการขายได้อย่างลงตัวลูกค้ายื่นขอสินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านตามเงื่อนไขทางไฟแนนซ์รถเป็นกำหนด

หลักเกณฑ์กรอบระยะเวลาดำเนินการในเคสปกติที่ลูกค้าเตรียมเอกสารพร้อมและครบ ได้มีการเซ็นสัญญาเช่าซื้ออย่างครบถ้วน เคสสินเชื่อรถยนต์มือสองจะใช้กรอบระยะเวลาประมาณ 3วันทำการทราบผลอนุมัติ และใช้ประมาณ3วันทำการในการทำเรื่องโอน สรุปแล้วสินเชื่อรถยนต์มือสองจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ในวันทำการที่7 ผู้ซื้อสามารถรับรถมือสองไปใช้งานพร้อมชำระเงินดาวน์(ถ้ามี) ผู้ขายได้รับชำระค่ารถยนต์จากการขายอย่างครบถ้วน(จะได้รับเป็นเช็คจากไฟแนนซ์1ฉบับบวกกับเงินสด(เงินดาวน์ออกรถ)จากทางผู้ซื้อรถจนครบตามราคาขายที่ได้ตกลงซื้อขายรถมือสองกัน)

five4cash ตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองให้แก่ผู้ซื้อและผู้ขายรถมือสองได้อย่างลงตัว
- ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ในกรณีไม่หยุดชำระและยังไม่ได้เคลียร์ five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถมือสองอนุมัติผ่านได้ด้วยคนค้ำประกันรถยนต์ที่มีคุณสมบัติที่ดี มีกรรมสิทธิ์ที่ดิน
- ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต ในกรณีที่เคลียร์บัญชีปิดชำระแต่ยื่นขอสินเชื่อแล้วไม่ผ่าน five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันเพิ่มหรืออาจจะไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานะเครดิตของผู้ซื้อรถมือสอง
- ติดจ่ายล่าช้า ติดค้างชำระค่างวด จัดไฟแนนซ์แล้วไม่ผ่านก็ด้วยสาเหตุล่าช้า ค้างค่างวด five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันเพิ่มหรืออาจจะไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานะเครดิตของผู้ซื้อรถมือสอง
- ติดรถยึด ติดนำไปรถคืน ถ้าไฟแนนซ์รถขายทอดตลาด เกิดส่วนต่างแล้วไปชำระส่วนเรียบร้อย ไฟแนนซ์รถออกหนังสือยืนยันการชำระหนี้มาให้ five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันเพิ่มหรืออาจจะไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานะเครดิตของผู้ซื้อรถมือสอง
- ติดประกอบอาชีพอิสระ รับเงินสด บุ๊คแบงก์เดินไม่ดีหรืออาจจะไม่ได้ใช้ five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันเพิ่มหรืออาจจะไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานะเครดิตของผู้ซื้อรถมือสอง
- ติดไม่เคยมีประวัติในการขอสินเชื่ออะไรมาก่อนเลย จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ผ่านเพราะว่ามีประวัติเครดิต five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันเพิ่มหรืออาจจะไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานะเครดิตของผู้ซื้อรถมือสอง
- ติดว่าก่อนหน้าที่จะยื่นขอสินเชื่อรถยนต์ได้มีการยื่นขอบัตรเครดิตแล้วบัตรไม่อนุมัติ ด้วยเหตุนี้ทำให้สินเชื่อรถมือสองไม่ผ่านตามไปด้วย five4cashตอบโจทย์สินเชื่อรถยนต์มือสองอนุมัติผ่านได้อาจจะต้องใช้คนค้ำประกันเพิ่มหรืออาจจะไม่ต้องใช้ก็ได้ขึ้นอยู่กับสถานะเครดิตของผู้ซื้อรถมือสอง
- ติดปัญหาทุกเครดิตมีทางออก ผู้ขอสินเชื่อยอมรับในเงื่อนไขที่เกิดขึ้นได้หรือไม่ ถ้ายอมรับได้ก็สามารถบรรลุวัตถุประสงค์สินเชื่อรถยนต์ได้เช่นกัน

สินเชื่อรถยนต์มือสองในปี2557 five4cashบริการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง รีไฟแนนซ์รถ ย้ายไฟแนนซ์ รถแลกเงิน สินเชื่อเพื่อคนมีรถ
- รับรถเก๋งตั้งแต่ปี1995ถึงปีปัจจุบัน (1993 1994 ยี่ห้อBenz BMWยังจัดไฟแนนซ์ได้)(รถปี1995 1996 1997รับเฉพาะรถยี่ห้อ TOYOTA HONDA)
- รับรถกระบะตั้งแต่ปี 1999 ถึงปีปัจจุบัน
- รับรถตู้ตั้งแต่ปี2000 ถึงปีปัจจุบัน
- รับรถเปลี่ยนเครื่อง วางเครื่อง ติดแก๊สLPG ติดแก๊สNGV ตามเงื่อนไขปีรถของรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ

ยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์มือสองผ่านfive4cash อนุมัติภายใต้เงื่อนไขของทางไฟแนนซ์หรือลิสซิ่งรถต่างๆเป็นผู้กำหนดและเป็นผู้อนุมัติ สามารถเตรียมเอกสารและเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศfive4cashได้ทุกวันเพื่อความชัดเจนและรวดเร็ว
โทรติดต่อfive4cash 089-0650905
โทรติดต่อfive4cash 081-3547440

ประสงค์จะส่งเอกสารให้ช่วยดูเบื้องต้น สแกนเอกสารเป็นไฟล์แล้วส่งเข้า Email : five4cash@hotmail.com

ขั้นตอนและเอกสารที่ต้องใช้ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง

แผนที่เดินทางติดต่อfive4cash