วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2557

บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือ2 ผู้ซื้อพบผู้ขายรถ 081-3547440

ประสงค์จัดไฟแนนซ์รถยนต์ซื้อขายกันเอง ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน ไม่ต้องการความยุ่งยากและรอคอยอย่างไม่รู้เหนือรู้ใต้ ทางเราโบรกเกอร์สินเชื่อรถยนต์มือสองfive4cashมีบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรงยินดีเป็นที่ปรึกษาให้แก่ผู้ซื้อรถบ้านเจ้าของขายเองที่ต้องการจัดไฟแนนซ์ให้ตรงวัตถุประสงค์ให้ได้มากที่สุด ถ้าท่านอ่านข้อมูลจากเว็บไซด์เราfive4cashอย่างละเอียดครบถ้วนแล้วเกิดความไว้วางใจเราก็สามารถจัดเตรียมเอกสารที่ใช้จัดไฟแนนซ์ให้พร้อมและครบแล้วสามารถเดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศเราfive4cashได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดได้เลย

ท่านที่ต้องการซื้อรถจากเต็นท์รถมือสองนั้นสามารถสอบถามข้อมูลจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองในส่วนของยอดจัด , อัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์มือสอง , ระยะเวลาในการผ่อนสินเชื่อรถยนต์ , เงินดาวน์และเงินที่ต้องใช้ออกรถ , ค่าเบี้ยประกันรถยนต์กับทางเต็นท์รถได้เลยเพราะทางเต็นท์รถมือสองจะมีข้อมูลเบื้องต้นอยู่แล้ว และที่สำคัญทางเต็นท์รถมือสองได้มีการติดต่อกับทางไฟแนนซ์รถที่จะให้มาทำเรื่องจัดไฟแนนซ์แก่ผู้ซื้อรถมือสองกับเต็นท์ไว้อยู่แล้ว สรุปซื้อรถเต็นท์มือสองไม่ต้องเหนือยหาที่จัดไฟแนนซ์ทางเต็นท์รถมือสองต้องการขายรถอยู่แล้ว และจัดหาที่จัดไฟแนนซ์แก่ผู้ซื้ออยู่แล้ว ทางเราfive4cashขออนุญาตไม่รับจัดไฟแนนซ์รถที่ซื้อจากเต็นท์รถด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นที่เต็นท์มีดิวกับทางไฟแนนซ์รถอยู่แล้วสามารถจัดไฟแนนซ์ให้แก่ผู้ซื้อรถมือสองได้ในทันที

ความต้องการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองของผู้ซื้อรถมือสองส่วนใหญ่จะมาในทิศทาง
1.กู้คนเดียวไม่ต้องการให้คนอื่นมาค้ำประกันรถยนต์ให้
2.จัดไฟแนนซ์ผ่อนน้อยๆ ผ่อนนานๆ ผ่อนยาวๆ
3.ใช้เงินออกรถน้อยๆหรือเป็นไปได้อยากได้แบบเซ็นเอกสารพอเรื่องผ่านออกรถได้เลยไม่ต้องใช้เงินออกรถได้ยิ่งดี


five4cash บริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง สำหรับรถบ้านเจ้าของขายเองกับผู้ซื้อรถบ้านมือสอง
- รับจัดไฟแนนซ์รถเก๋งตั้งแต่ปี1998ขึ้นไป (สำหรับรถยี่ห้อTOYOTA HONDA BMW BENZ ปี1994-1997 สามารถจัดไฟแนนซ์ได้ตามสภาพรถยนต์เป็นหลัก)
- รับจัดไฟแนนซ์รถกระบะและตู้ ตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป
- รับจัดไฟแนนซ์รถยนต์เปลี่ยนเครื่อง วางเครื่องใหม่ รถสภาพดี
- รับจัดไฟแนนซ์รถที่นำไปติดตั้งแก๊สLPG หรือ แก๊สNGV ทั้งในแบบที่ยังไม่ได้แจ้งลงเล่มทะเบียนและที่แจ้งลงเล่มทะเบียนแล้วไม่มีผลต่อยอดจัดไฟแนนซ์
- รับจัดไฟแนนซ์สำหรับผู้ที่ติดแบล็คลิสต์บัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล โดยจะต้องมีบุคคลค้ำประกันรถยนต์ที่มีกรรมสิทธิ์ที่ดินมาค้ำประกันรถยนต์ให้ อนุมัติผ่านด้วยเงื่อนไขทางไฟแนนซ์หรือลิสซิ่งรถเป็นผู้กำหนด
- รับจัดไฟแนนซ์ให้ได้ยอดจัดไฟแนนซ์สูงสุดสอดคล้องกับเครดิตของผู้ยื่นกู้และบุคคลค้ำประกันรถยนต์ เพื่อให้ได้ตรงใจกับวัตถุประสงค์ ผ่อนน้อย จัดวงเงินสูง จัดเต็ม จัดรวมค่าเบี้ยประกันรถยนต์

ฝากไว้ให้คิดสำหรับความต้องการซื้อรถมือสองแล้วประสงค์จะจัดไฟแนนซ์เต็มให้พอดีกับราคาขายรถมือสอง โดยรถมือสองนั้นราคาขายเป็นความพอใจของผู้ขายรถมือสองซึ่งจะตั้งราคาเท่าไรก็ได้แต่ว่าจะขายรถได้หรือเปล่านั้นอีกเรื่อง ถ้าท่านซื้อรถที่ขายแพงกว่าทั่วไปโอกาสที่จะจัดเต็มก็คงเป็นไปไม่ได้ในทางกลับกันถ้าซื้อรถได้ถูกกว่าราคาขายทั่วไปก็ได้รับโอกาสจัดเต็มหรือจัดเกินรวมค่าเบี้ยประกันภัยรถยนต์ก็เป็นไปได้
รถยี่ห้อ AAA ไฟแนนซ์รถประเมินราคากลางที่ 500000 แต่คุณซื้อรถมือสองในราคา600000 ลักษณะนี้จัดเต็มไม่ได้อย่างแน่นอน
รถยี่ห้อ AAA ไฟแนนซ์รถประเมินราคากลางที่ 500000 แต่คุณซื้อรถมือสองในราคา400000 ลักษณะนี้จัดเต็มก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง


จัดไฟแนนซ์รถมือสองไม่ใช่เรื่องยากและก็ใช่เรื่องง่าย ถ้ามีความเข้าใจในธรรมชาติของการจัดไฟแนนซ์รถมือสองแล้วก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ จัดไฟแนนซ์ยื่นเอกสารผ่านโบรกเกอร์five4cash เอกสารพร้อม เซ็นครบ ผู้ซื้อผู้ขายรถให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ประมาณ6วันทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถมือสองแล้วเสร็จสมบูรณ์

จัดไฟแนนซ์รถมือสองผ่านfive4cash เตรียมเอกสารให้พร้อม นัดผู้ขาย ผู้ซื้อ ผู้ค้ำ เจอกันที่ออฟฟิศfive4cashได้เลย

ติดต่อพูดคุยเบื้องต้นได้ที่ 089-0650905 / 081-3547440

ประสงค์จะส่งเอกสารให้ช่วยดูเบื้องต้น สแกนเอกสารเป็นไฟล์แล้วส่งเข้า Email : five4cash@hotmail.com

ขั้นตอนและเอกสารที่ต้องใช้ในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง

แผนที่เดินทางติดต่อfive4cash