วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รีไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง เริ่มต้นอย่างไรดี

รีไฟแนนซ์รถยนต์ของท่านเอง ไม่เคยยื่นสินเชื่อทำรีไฟแนนซ์รถยนต์มาก่อน ขาดประสบการณ์ทำอย่างไรดี เริ่มแรกต้องตั้งวัตถุประสงค์ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์ของท่านเสียก่อนว่า ท่านจะนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์เพื่ออะไร แต่ละบุคคลก็มีวัตถุประสงค์ในการรีไฟแนนซ์รถยนต์แตกต่างกันออกไปแต่ปลายทางที่ได้เหมือนกันทุกกรณี คือ เงินสดที่ได้จากการรีไฟแนนซ์รถยนต์

นำรถยนต์มารีไฟแนนซ์ต้องสำรวจหรือเตรียมอะไรบ้าง
1 สำรวจตรวจดูเครดิตของตัวผู้จะยื่นกู้ทำรีไฟแนนซ์รถยนต์ก่อนว่ามีติดประวัติเครดิตบูโรรายการไหนกับสถาบันการเงินใดๆอยู่หรือเปล่า
2 สำรวจหาบุคคลที่จะมาค้ำประกันรถยนต์ให้ท่าน โดยส่วนใหญ่แล้วการนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์ ทางสถาบันการเงินจะเรียกขอบุคคลค้ำประกันรถยนต์ด้วยเสมอเพื่อลดความเสี่ยง
3 ถ้ารถยนต์ของท่านไม่มีภาระผ่อนใด กรรมสิทธิ์รถยนต์เป็นของท่านเองสามารถดำเนินการได้ทันที
4 แต่ถ้ารถยนต์ท่านติดภาระผ่อนกับสถาบันการเงิน หรือ ลิสซิ่งแห่งใดอยู่ ท่านต้องทำการเช็กยอดชำระหนี้บัญชีเช่าซื้อรถยนต์ก่อนว่าเป็นจำนวนเท่าไร ก่อนที่จะนำรถยนต์มารีไฟแนนซ์ เพื่อที่จะได้ทราบว่ามูลหนี้เดิมของท่านมากกว่าหรือน้อยกว่า วงเงินสินเชื่อใหม่ที่นำรถยนต์มารีไฟแนนซ์
  • ถ้ามูลหนี้เดิม สูงกว่า วงเงินสินเชื่อใหม่ที่รีไฟแนนซ์นั้นเป็นเหตุไม่สมควรทำรีไฟแนนซ์ 
  • ถ้ามูลหนี้เดิม น้อยกว่า วงเงินสินเชื่อใหม่ที่รีไฟแนนซ์นั้นต้องดูถึงความต้องการที่ใช้เงินสดเพื่อทำธุระของท่าน เพียงพอต่อความต้องการของท่านหรือไม่

รีไฟแนนซ์รถยนต์ท่านสามารถนำเอกสารตัวจริงพร้อมรถยนต์ติดต่อที่สถาบันการเงินได้โดยตรง แต่ท่านต้องให้ five4cash ดูแลในการยื่นสินเชื่อทำรีไฟแนนซ์รถยนต์โปรดส่งเอกสารเพื่อให้ทางเราช่วยเรียบเรียงเบื้องต้นก่อน และ นัดวันเวลาเข้ามาที่ออฟฟิศ five4cash เพื่อประสานเจ้าหน้าที่สถาบันการเงินเซ็นต์สัญญาเช่าซื้อรถยนต์

ติดต่อสอบถามการรีไฟแนนซ์รถยนต์ได้ที่ 089-0650905 / 081-3547440 ทุกวันไม่มีวันหยุด