วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จัดไฟแนนซ์รถมือสองด้วยมุมมองโลกสวยมีจริงไหม

จะซื้อจะขายรถมือสองสัก1คันด้วยความไม่รู้หรือไม่เคยมีประสบการณ์ในการจัดไฟแนนซ์รถมือสองทั้งผู้ซื้อและผู้ขายในความคิดส่วนตัวของผู้ซื้อและผู้ขายก็ง่ายๆเลยก็เพียงคุยกันทางโทรศัพท์ด้วยปากเปล่าการซื้อขายรถมือสองก็ปิดการขายได้อย่างลงตัวแล้วด้วยมุมมองโลกสวยในการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง

มุมมองโลกสวยด้านการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองของผู้ซื้อ

1.คิดจะซื้อรถมือสองวันนี้ ขอสินเชื่อรถยนต์วันนี้ได้รับรถยนต์เลย
ตามหลักความเป็นจริง : ขอสินเชื่อรถมือสองต้องรอตรวจสอบ รอผลอนุมัติออก นำรถไปโอนเข้าไฟแนนซ์ก็ใช้เวลาประมาณ3-7วันถึงจะเรียบร้อย ขอสินเชื่อรถยนต์เรียบร้อยผู้ขายยังไม่ได้รับเงินครบจากการขายรถก็คงไม่ยอมปล่อยรถให้แก่ผู้ซื้อแน่นอน

2.ซื้อรถมือสองชอบคิดไปเองว่า เค้าขายรถราคาเท่านี้ต้องจัดไฟแนนซ์ได้เท่านี้ เตรียมเงินดาวน์รถไว้เท่านี้
ตามหลักความเป็นจริง : ต้องแยกราคาออกเป็น2ส่วน คือ ส่วนแรกราคาขายรถมือสองซึ่งเป็นความพอใจของผู้ขายรถจะตั้งราคาถูกแพงอย่างไรก็ได้จะมีคนซื้อหรือเปล่าอีก1เรื่อง  ส่วนที่สองคือราคาประเมินรถยนต์ของทางไฟแนนซ์ซึ่งไฟแนนซ์ได้จัดทำราคาประเมินไว้สำหรับรถทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นอยู่แล้วซึ่งราคาประเมินจะเป็นตัวกำหนดวงเงินสินเชื่อรถยนต์อนุมัติที่วงเงินเท่าไรของราคาประเมิน ส่วนใหญ่จัดไฟแนนซ์จะอนุมัติวงเงินประมาณ80-90%ของราคาประเมิน

3.จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ต้องทำประกันภัยชั้น1หรือไม่ต้องทำประกันภัยเลยได้ไหม ขับรถไม่เคยชน ฝีมือขับรถขั้นเทพ
ตามหลักความเป็นจริง : ประกันภัยรถยนต์ถือได้ว่าเป็นรายได้หรือผลประโยชน์ของทางไฟแนนซ์ที่จะได้รับ ถ้าจะไม่ทำประกันภัยรถยนต์ก็จะต้องเสียค่าธรรมเนียมกินเปล่าให้แก่ทางไฟแนนซ์ คุณก็ต้องเลือกว่าจะเงินฟรีๆหรือจะเพิ่มเงินเข้าไปเพื่อให้ได้ประกันภัยคุ้มครองรถยนต์ ในส่วนของประภัยรถยนต์ควรสอบถามเงื่อนไขทำประกันภัยรถยนต์กับทางเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์รถยนต์ว่าจะต้องทำประกันภัยชั้น1 ชั้น2 ชั้น3

มุมมองโลกสวยด้านการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองของผู้ขาย

1.ผู้ซื้อขอสินเชื่อรถยนต์ผ่านแล้วได้รับเงินเลยใช่ป่ะ
ตามหลักความเป็นจริง : ไฟแนนซ์รถจะจ่ายเงินให้แก่การขายรถยนต์มือสองเข้าไฟแนนซ์ก็ต่อเมื่อ รถยนต์ได้โอนกรรมสิทธิ์เข้าไฟแนนซ์รถเรียบร้อยแล้ว ทางไฟแนนซ์จะดำเนินการสั่งจ่ายเช็คในนามผู้ถือกรรมสิทธิ์รถยนต์

2.รถมือสองของฉันสวย สภาพดี ตัวTOP เลขไมล์วิ่งน้อย ตั้งขายรถยนต์ราคาแพงๆ
ตามหลักความเป็นจริง : รถมือสองมีตัวเลือกเยอะมาก ส่วนราคาขายรถเป็นความพอใจของผู้ขาย ถ้าขายรถราคาแพงแล้วผู้ซื้อไม่มีเงินดาวน์รถก็จะทำให้ปิดการขายได้ยากเพราะว่าตัวรถยนต์ขอสินเชื่อรถยนต์อาจจะได้ไม่เท่ากับราคาที่ตั้งขายรถไว้

3.ขายรถด้วยเงินสดไม่เห็นยุ่งยากเหมือนกับการขายรถด้วยการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเลย
ตามหลักความเป็นจริง : เมื่อซื้อขายรถมือสองด้วยเงินสดก็เป็นการกระทำระหว่างคนสองคนคือผู้ซื้อรถเงินสด และผู้ขาย แต่ว่าการจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองเป็นการกระทำระหว่างบุคคล3คนประกอบด้วยผู้ซื้อ ผู้ขาย ไฟแนนซ์โดยในรูปแบบผู้ซื้อรถขอสินเชื่อกับทางไฟแนนซ์และทางผู้ขายรถก็นำรถขายให้ทางไฟแนนซ์โดยมีไฟแนนซ์เป็นตัวกลางในการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนต์ ผู้ซื้อและผู้ขายก็ตามดำเนินการตามกรอบเงื่อนไขที่ทางไฟแนนซ์กำหนด ถ้าไม่ปฏิบัติตามทางไฟแนนซ์ก็ไม่ปล่อยสินเชื่อให้ ถ้าทางผู้ขายรถคิดว่ามันยุ่งยากก็สมควรปฎิเสธผู้ที่จะมาซื้อรถโดยการจัดไฟแนนซ์ตั้งแต่เริ่มต้นและรอขายรถยนต์ด้วยเงินสดอย่างเดียวเท่านั้น การขายรถด้วยการจัดไฟแนนซ์จะได้ไม่มาเป็นสิ่งกวนใจ

จัดไฟแนนซ์รถมือสองตามหลักความเป็นจริงไม่ได้โลกสวยอย่างที่วาดฝันไว้ เงื่อนไขต่างๆที่เกิดขึ้นอาจส่งผลให้ผู้ขายรถปิดการขายรถไม่ได้อย่างลงตัวหรือผู้ซื้ออาจจะซื้อรถไม่ได้เพราะเหตุผลเงินดาวน์และเครดิตที่กู้เงินธนาคารซื้อรถมือสองไม่ผ่านก็เป็นไปได้ทั้งสิน เข้าสู่โลกแห่งความเป็นจริงกันดีกว่าจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองก็ต้องปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และขั้นตอนที่ไฟแนนซ์รถต่างๆไว้วางข้อกำหนดไว้ ดำเนินการตามขั้นตอนและข้อกำหนดก็ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเพียงแต่ว่าความไม่เคยชินเท่านั้นที่ทำให้เรื่องมันยุ่งยาก

ปิดการขายรถมือสองไม่ลงตัว จัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองไม่ผ่าน ติดขัดปัญหาด้านเครดิต ติดขัดปัญหาเรื่องตัวรถยนต์เปลี่ยนเครื่องยนต์จัดไฟแนนซ์ไม่ได้ five4cash ขออาสาเป็นตัวเลือกในการปรึกษาปัญหาสินเชื่อรถยนต์มือสองพร้อมทั้งเป็นช่องทางในการยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถยนต์ด้วยในขณะเดียวกัน

five4cashบริการรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินภายใต้เงื่อนไขไฟแนนซ์และลิสซิ่งรถยนต์เป็นกำหนด
  • รับรถยนต์TOYOTA HONDA BENZ BMW ตั้งแต่ปี1996ถึงปีปัจจุบัน ในส่วนขอรถตู้และรถกระบะรับตั้งแต่ปี2000ขึ้นไป
  • รับรถยนต์NISSAN MITSUBISHI MAZDA FORD CHEVROLETและยี่ห้ออื่นๆที่ไม่ได้กล่าวถึงตั้งแต่รถยนต์ปี2000ถึงปีปัจจุบัน
  • โดยรวมแล้วรับจัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์ รถแลกเงิน สำหรับรถยนต์ที่มีอายุใช้งานไม่เกิน15ปี

ยื่นเอกสารจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสอง รีไฟแนนซ์ผ่านfive4cashติดต่อได้ที่เบอร์ 089-0650905