วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

รถยังมีขับกับสินเชื่อรถแลกเงินยื่นเอกสารผ่านfive4cash.com

ก่อนอื่นเลยสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับก็คือการนำรถมาขอสินเชื่อกับไฟแนนซ์หรือลิสซิ่งรถต่างๆ จะเรียกอีกอย่างว่ารีไฟแนนซ์รถยนต์ที่ชอบเรียกกันแต่ว่าทางไฟแนนซ์เรียกว่าสินเชื่อรถแลกเงินแทนในการทำโฆษณาทางการตลาด

สินเชื่อรถแลกเงิน ก็คือการขายรถให้แก่ทางไฟแนนซ์และตกลงทำสัญญาเช่าซื้อรถเป็นตัวกลางระหว่างผู้ขอจัดไฟแนนซ์รถยนต์กับทางไฟแนนซ์หรือลิสซิ่งรถยนต์ แต่อย่าเพิ่งตกใจไปว่าขายให้ทางไฟแนนซ์แล้วรถไปอยู่กับไฟแนนซ์ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ชื่อผลิตภัณฑ์สินเชื่อก็บอกไว้อยู่แล้วว่าสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ ไฟแนนซ์รถไม่ได้เก็บรถยนต์ไว้ที่ไฟแนนซ์ตัวรถยนต์อยู่กับเจ้าของรถโดยตรงก็เหมือนกับกู้ซื้อธนาคารรถยนต์เพียงแต่ว่าผู้ขายเป็นตัวเจ้าของรถยนต์เองไม่ใช่ทั้งเต็นท์รถหรือโชว์รูม

สินเชื่อรถแลกเงินทำอย่างไรก็ง่ายๆ แค่มีรถปลอดภาระผ่อนก็ขับรถไปที่ไฟแนนซ์พร้อมเอกสาร ประเมินสภาพรถยนต์ตีราคาวงเงินสินเชื่อรถยนต์ ถ้ายอดจัดไฟแนนซ์รถยนต์โอเคก็ยื่นเอกสารและเซ็นสัญญาขอสินเชื่อรถยนต์กับเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ได้เลย ต่อมาก็รอตรวจสอบข้อมูลประมาณ1-5วัน เมื่อผลอนุมัติผ่านติดต่อไฟแนนซ์ส่งเล่มทะเบียนรถยนต์ทำเอกสารโอนรถ ดำเนินการโอนรถยนต์ที่กรมขนส่งทางบกเรียบร้อยรอเช็คออกจากไฟแนนซ์(หลังโอนรถเรียบร้อยได้รับเช็คประมาณ1-4วันทำการขึ้นอยู่กับไฟแนนซ์รถเป็นผู้กำหนด) ได้เช็คเรียบร้อยฝากเข้าบัญชีและถอนเงินสดมาใช้ได้เลย ขั้นตอนก็ไม่มีอะไรยุ่งยากถ้าเข้าใจ ขอสินเชื่อรถแลกเงินครั้งแรกอะไรก็ดูวุ่นวายไปหมดเพราะว่าตัวเราไม่ประสบการณ์ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงไหน อะไร อย่างไร ก็เท่านั้นเอง สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับไม่ยากอย่างที่คิด

fivecash เป็นช่องทางยื่นเอกสารขอสินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับสำหรับทุกท่าน พิเศษสำหรับท่านที่มีประวัติเครดิตไม่ค่อยดี ติดชำระล่าช้า ติดประนอมหนี้ ติดปรับโครงสร้าง ติดแบล็คลิสต์ ติดNCBไม่มี และอีกหลากหลายปัญหาที่ส่งผลให้สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับไม่สมหวัง ท่านสามารถเดินทางมาติดต่อขอคำปรึกษาสินเชื่อรถแลกเงิน(รีไฟแนนซ์รถยนต์)กับทาง www.fivefourcash.com ได้ทุกวันที่สำนักงานเตรียมเอกสารมาให้พร้อมเพื่อความชัดเจน

สินเชื่อรถแลกเงิน รถยังมีขับ สำหรับรถเพิ่งโอนเปลี่ยนชื่อมาก็สามารถดำเนินยื่นเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์มือสองได้ทันทีไม่ต้องรอให้ครอบครองรถครบ6เดือนหรือ1ปี five4cash ดูแลให้จบได้ด้วยดีครับ เข้าใจตรงนะครับ








สินเชื่อรถยนต์มือสอง 081-3547440

รีไฟแนนซ์รถที่ยังผ่อนไม่หมด 089-0650905