วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จัดไฟแนนซ์ซื้อขายรถมือสองเปลี่ยนชื่อผู้เช่าซื้อ วัตถุประสงค์เพื่อไปขอกู้สินเชื่อบ้าน

เรื่องมีอยู่ว่า viosปี2004ที่กำลังผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่นั้นเป็นภาระทำให้ทำเรื่องขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยไม่ผ่านเนื่องจากติดภาระผ่อนค่างวดสินเชื่อรถยนต์อยู่ ท่านเจ้าของรถยนต์ก็เลยตัดสินใจขายรถยนต์ออกเพื่อลดภาระในNCBออกจะได้ทำเรื่องกู้ซื้อบ้านผ่านเป็นวัตถุประสงค์ในการจัดไฟแนนซ์รถมือสองในเคสนี้

กู้บ้านแต่ชื่อผ่อนรถ
คิดไม่ออกว่าจะทำสินเชื่อรถยนต์ที่ไหนดีเพื่อที่จะได้ปิดภาระสินเชื่อรถยนต์ไดอย่างลงตัว ท่านเจ้าของรถยนต์ก็ได้ขับรถเดินทางมาติดต่อfive4cashพร้อมกับผู้ซื้อviosปี2004ที่ทำการซื้อขายกัน ด้วยความพร้อมทั้งผู้ซื้อและท่านเจ้าของรถยนต์ส่งผลให้การจัดไฟแนนซ์รถยนต์มือสองครั้งสำเร็จไปได้ด้วยดีดังนี้

จัดไฟแนนซ์รถยนต์กับทางไฟแนนซ์อนุมัติที่วงเงิน 185000

วันเวลาที่ขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อปรึกษาเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองในวันที่ 19/06/2014

ปิดการซื้อขายรถมือสองเรียบร้อย ผู้ซื้อได้รับรถยนต์ไปใช้งาน ผู้ขายเจ้าของรถปิดภาระNCBและได้รับเงินจากการขายรถมือสอง viosปี2004ในวันที่ 11/07/2014

ใช้เวลาในการซื้อขายรถมือสองจัดไฟแนนซ์ในครั้งนี้เกือบเดือนแต่ five4cash ดูแลเคสสินเชื่อรถยนต์มือสองในครั้งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ความต้องการผู้ซื้อและผู้ขายได้เป็นอย่างดี สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณท่านเจ้าของรถและผู้ซื้อรถviosปี2004คันนี้ด้วยที่ให้ความไว้วางใจ อนุญาต มอบอำนาจ ในการดำเนินธุรกรรมสินเชื่อรถยนต์มือสองในครั้งเป็นอย่างสูง

www.five4cash.com ตอบโจทย์ทุกด้านของสินเชื่อรถยนต์มือสองไม่ว่าจะเป็น จัดไฟแนนซ์รถยนต์ รีไฟแนนซ์รถยนต์ สินเชื่อรถแลกเงินรถยังมีขับ ได้ทุกปัญหา เตรียมเอกสารและขับรถยนต์เดินทางมาติดต่อที่ออฟฟิศได้โดยตรงทุกวันจ้า